ออกด้วยคน “จุ๊บจิ๊บ” ภรรยา“ร.อ.ธรรมนัส”จ่อยื่นไขก๊อกพ้นขรก.การเมือง

10 ก.ย. 2564 | 04:51 น.

“จุ๊บจิ๊บ-ธนพร ศรีวิราช” ภรรยา “ร.อ.ธรรมนัส” จ่อยื่นลาออกพ้นข้าราชการการเมืองสำนักเลขานายกรัฐมนตรี หลัง “ธรรมนัส” ถูกปลดพ้นครม.

มีรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังมีพระบรมราชโองการปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า พ้นจากตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ ล่าสุด นางสาวธนพร ศรีวิราช หรือ จุ๊บจิ๊บ ภรรยาของ ร.อ.ธรรมนัส เตรียมยื่นหนังสือลาออกจากข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อีกคน

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2563 ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้มีมติแต่งตั้ง นางสาวธนพร ให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง ประจำเลขาธิการนายกรัฐมนตรี 

สำหรับ “จุ๊บจิ๊บ” เป็นอดีตนางสาวไทย ปี 2559 แถมมีดีกรีรางวัล Miss Popular Vote กับ Miss Smile

 

เมื่อปี 2562 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ( ป.ป.ช.) ได้เปิดบัญชีทรัพย์สิน ส.ส. ปรากฏว่า ร.อ.ธรรมนัส มีทรัพย์สิน 859 ล้านบาท

 

และแจ้งทรัพย์สินของคู่สมรส 2 คน คือ นางอริสรา พรหมเผ่า (มีทะเบียนสมรส) และ จุ๊บจิ๊บ ซึ่งระบุว่า เป็นคู่สมรสอยู่กันฉันท์สามีภรรยา

 

ทรัพย์สินของ นางอริสรา มีกว่า 189 ล้านบาท ส่วน จุ๊บจิ๊บ อยู่ที่ 63 ล้านบาท ทรัพย์สินของจุ๊บจิ๊บ มีอาทิ มงกุฏเพชร 12.35 กะรัต (รางวัลที่ได้รับจากตำแหน่งนางสาวไทย) มูลค่า 1.2 ล้านบาท กระเป๋าแบรนด์เนม 42 ใบ รถยนต์ PORSCHE มูลค่า 8.9 ล้านบาท