อัด“บก.ลายจุด"อย่าบังอาจท้านายกฯ ดีเบต แน่จริงเจอ"แรมโบ้" ดีกว่า 

21 ส.ค. 2564 | 10:34 น.

“แรมโบ้”อัด“บก.ลายจุด"อย่าบังอาจท้านายกฯ ดีเบต ลั่นหากหิวแสงมาก แน่จริงเจอกับ "แรมโบ้" ดีกว่า ตัวต่อตัวไม่มีหนีบใครไป แถมต่อให้ "สมบัติหนีบ"ลูกน้องคนใหม่อย่าง "เต้น-ณัฐวุฒิ"มาด้วยยิ่งดี

วันนี้(21 ส.ค.64) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก อยากท้าชวนนายกฯ หนีบอาจารย์เสรี วงษ์มณฑา ออกรายการโหนกระแส ว่า คนอย่างนายสมบัติ วันๆ ได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และประชาชนบ้าง เพราะตนเองเห็นแต่ออกมาเคลื่อนไหว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนไม่หยุด 

 

และมองว่าคนประเภทนี้ไม่เหมาะที่จะออกมาท้าดีเบต หรือ ออกรายการร่วมกับนายกฯ เพราะนายกฯ ไม่ได้มีเวลามาให้กับคนประเภทนี้ ต้องเอาเวลาที่มีอยู่ทำงานแก้ไขปัญหาโควิด-19 ให้กับบ้านเมืองในขณะนี้ 

 

แต่หาก นายสมบัติ หิวแสงอยากออกทีวีมาก ตนเองพร้อมที่จะไปแทนนายกฯ ในฐานะผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีได้ โดยขอให้นายสมบัติ นัดวัน และเวลามา ตนเองพร้อมจะไป ซึ่งจะเป็นวันใดก็ได้โดยที่ตนจะไม่ต้องหนีบใครไปด้วย เดี่ยวต่อเดี่ยวได้ทุกรายการทีวี หรือ นายสมบัติ จะหนีบลูกน้องคนใหม่อย่าง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่มาสมัครเป็นลูกทีม "คาร์ม็อบ" มาด้วย ตนยิ่งยินดีต้อนรับอย่างยิ่ง

นายเสกสกล ระบุว่า ตนพร้อมที่จะไปออกทีวีร่วมกับ นายสมบัติทุกรายการ ทุกช่องที่ นายสมบัติ อยากไป ขอให้นัดวันมาเลย ตนเองก็อยากรู้เหมือนกันว่า คนอย่าง นายสมบัติ จะเอาอะไรมาพูดออกรายการ เพราะตัว นายสมบัติ เองวันๆ ไม่เคยทำประโยชน์อะไรเลย แล้วยังอยากจะมาดีเบตกับคนอื่น ก็ขอเตือนว่าอย่าหิวแสงออกทีวีในตอนนี้เลย เพราะอาจจะกลายเป็นการประจานตัวเองออกทีวีมากกว่า      

 

“เจอได้ทุกที่ ได้ทุกเวที เอาความจริงมาแฉกัน ผมไม่เคยกลัว ทีวีช่องไหน รายการไหน นัดมาได้เลย นายสมบัติ บก.ลายจุด มีอะไรมาท้าดีเบตกับแรมโบ้ ไม่ต้องถึงมือนายกฯ และอาจารย์เสรี หรอก และอย่าลืมหนีบชวนนายณัฐวุฒิ มาด้วยก็แล้วกัน"