เขตสายไหม ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ปิดลงทะเบียนแล้ว

19 ส.ค. 2564 | 04:00 น.

สำนักงานเขตสายไหม ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม เต็มจำนวนแล้ว แจ้งปิดระบบจองฉีดวัคซีนโควิด เตรียมประกาศรายชื่อ วัน เวลาผู้ที่มีสิทธิ์เข้ารับการฉีดวัคซีนในวันที่ 21 ส.ค.นี้

จากกรณีที่สำนักงานเขตสายไหม ร่วมกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงลงทะเบียนฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนโควิด มาก่อนในวันนี้ 19 ส.ค. 2564 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม เข็มแรกในวันที่ 26 - 28 ส.ค.นี้

มีรายงานล่าสุด แจ้งว่า ได้ประกาศแจ้งปิดรับลงทะเบียนแล้ว มีผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม เต็มจำนวน (ครบจำนวน 3,200 คน) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จสามารถติดตามประกาศรายชื่อ วัน และเวลา ผู้มีสิทธิ์เข้ารับการฉีดวัคซีนได้ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ผ่านทาง Facebook Page: สำนักงานเขตสายไหม Saimai District Office 

ทั้งนี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดย คณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมกับ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์  สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และ สำนักงานเขตสายไหม ประกาศเปิดลงทะเบียนบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม (Sinopharm) จำนวน 3,200 คน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 

สำหรับผู้ที่มีสิทธิเข้ารับวัคซีนซิโนฟาร์มต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

  1. ผู้ด้อยโอกาส 
  2. ผู้สูงอายุ 
  3. ผู้พิการ 
  4. ผู้ที่มีรายได้น้อย 
  5. ประชาชนในชุมชนเขตสายไหม 

เขตสายไหม ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ปิดลงทะเบียนแล้ว