ไทรอัมพ์ เปิดจอง สตรีท ทริปเปิล 765 โมโตทู อิดิชัน

23 ม.ค. 2566 | 12:43 น.

ไทรอัมพ์ กางแผนปี 2566 ประเดิมส่งรถตระกูล โรสเตอร์ บุกตลาด พร้อมเปิดจอง สตรีท ทริปเปิล 765 โมโตทู อิดิชัน คาดราคา 5.9 -6.2 แสนบาท

ค่ายไทรอัมพ์ ประกาศแผนงานรุกตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ในปี 2566 โดยเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง  พร้อมจัดหนักกลยุทธ์การตลาด -บริการหลังการขายแบบครบวงจร ตลอดจนการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านโชว์รูมไทรอัมพ์ทั่วประเทศตลอดทั้งปี เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของแบรนด์และกระตุ้นกำลังซื้อให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์แก่ทั้งลูกค้าเดิมและในอนาคตให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

 

นาย มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจปี 2566 ในช่วงไตรมาสแรก ได้ส่งรถจักรยานยนต์กลุ่ม “โรสเตอร์” (Roadsters) ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเซกเมนต์ที่เป็นไฮไลท์ของไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงนักขี่ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มาเขย่าตลาดพรีเมียมโรสเตอร์ให้คึกคักยิ่งขึ้น

 

พร้อมกันนี้ ได้เปิดให้จอง “สตรีท ทริปเปิล 765 โมโตทู อิดิชัน” (Street Triple 765 Moto2™ Edition) รถจักรยานยนต์สตรีท ทริปเปิล ลิมิเต็ด อิดิชัน รุ่นใหม่ ราคาประมาณการอยู่ที่ 590,000 – 620,000 บาท โดยมาพร้อม 2 สีให้เลือกได้แก่ สี Triumph Racing Yellow และสี Crystal White ซึ่งผลิตขึ้นจำกัดเพียงสีละ 765 คันทั่วโลกเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ

 

ไทรอัมพ์ กางแผนปี 66 ประเดิมส่งรถตระกูล โรสเตอร์ บุกตลาด

นอกจากรถจักรยานยนต์กลุ่มโรสเตอร์แล้ว ในปีนี้ ไทรอัมพ์ ยังมีรถจักรยานยนต์เซกเมนต์อื่น ๆ ได้แก่ แอดเวนเจอร์ (Adventure) โมเดิร์น คลาสสิก (Modern Classics) และร็อคเก็ต 3 (Rocket 3) โดยได้เตรียมจัดทำแคมเปญการตลาด และโปรโมชันต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทาง ทั้งผ่านศูนย์บริการฯ ช่องทางออนไลน์ และในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศด้วยเช่นกัน

 

ไทรอัมพ์ เตรียมจัดกิจกรรมทดสอบรถและออกทริปกับลูกค้าตลอดทั้งปี

นาย มาร์เซโล กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมา ไทรอัมพ์ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลาย โดยเฉพาะการเปิดตัว รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ เช่น กลุ่มแอดเวนเจอร์อย่าง All-New Tiger 1200 ทั้ง 2 รุ่น คือ “ไทเกอร์ 1200 แรลลี่ โปร” (Tiger 1200 Rally Pro) และ “ไทเกอร์ 1200 แรลลี่ เอ็กซ์พลอเรอร์” (Tiger 1200 Rally Explorer) “ไทรอัมพ์ โครม คอลเลคชัน” (Triumph Chrome Collection) รถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ทั้งหมด 10 รุ่น ในกลุ่มบอนเนวิลล์รวมถึงกลุ่มร็อกเก็ต 3  ซึ่งกลยุทธ์ด้านโปรดักส์นั้น จะเดินหน้าไปพร้อมกับการนำเสนอโปรโมชันทางการตลาด การจัดกิจกรรมทดสอบรถและออกทริปกับลูกค้าตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

 

"ภาพรวมของไทรอัมพ์ในปี 65 แม้ได้รับผลกระทบจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโดยรวม แต่แนวโน้มก็ถือว่าดีขึ้นต่อเนื่อง เห็นได้จากงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ารวมถึงผู้เข้าชมงาน"

นาย มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด