ดูคาติ ยอดเซอร์วิสโต 100% เพิ่มโชว์รูม-ศูนย์บริการ 2 แห่ง

19 ก.ค. 2565 | 06:34 น.

ดูคาติ คาดยอดลูกค้านำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์ฯ โต 100% จาก 3,300 จ็อบในปี 2564 เพิ่มเป็น 6,600 จ็อบในปี 2565 เร่งเสริมทีมช่าง และขยายศูนย์บริการ สอดคล้องกับราคาอะไหล่ที่ปรับราคาลดลง

ตามที่บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ลงทุน 20 ล้านบาท ทำคลังอะไหล่ขนาดใหญ่ ติดตั้งระบบสต๊อกและเครื่องมือพิเศษสำหรับการตรวจเช็ค ช่วยให้การบริหารจัดการรวดเร็ว พร้อมปรับราคาอะไหล่สำคัญลดลง

ดูคาติ ยอดเซอร์วิสโต 100% เพิ่มโชว์รูม-ศูนย์บริการ 2 แห่ง ดูคาติ ยอดเซอร์วิสโต 100% เพิ่มโชว์รูม-ศูนย์บริการ 2 แห่ง
หม่อมหลวงกมลชาติ ประวิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเน้นการยกระดับคุณภาพงานบริการหลังการขาย และการซ่อมบำรุง เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ โดยจัดอบรมพัฒนาบุคลากร รวมถึงจัดสอบยกระดับทักษะความรู้ ทั้งนี้ บริษัทมีเป้าหมายเพิ่มทีมช่างเทคนิค จาก 10 คน ในปีแรก เป็น 20 คน ในปีนี้ ตลอดจนพัฒนาขีดความสามารถช่างเทคนิคแต่ละศูนย์ เพื่อรอง รับงานซ่อมจาก 3,300 ใบงานในปีแรก เพิ่มเป็น 6,600 ใบงานในปี 2565

 

ส่วนการบริหารจัดการอะไหล่ มีการทำงานร่วมกับบริษัทแม่และเครือข่าย ในการวางแผนจัดส่งอะไหล่แท้อย่างรวดเร็ว ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น ซึ่งจากการลงทุนคลังอะไหล่ขนาดใหญ่ ติดตั้งระบบสต๊อกและเครื่องมือพิเศษสำหรับการตรวจเช็ค รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้การบริหารจัดการอะไหล่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ดูคาติ ประเทศไทย ปรับราคาอะไหล่ใหม่ให้มีราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมรับประกันอะไหล่แท้เป็นเวลา 2 ปี (ยกเว้นอะไหล่สิ้นเปลือง) ขณะเดียวกันการนำรถมาเข้าศูนย์กับดูคาติ ประเทศไทย เรายังอัพเดทซอฟแวร์ตลอดเวลา และเปลี่ยนอุปกรณ์ที่มีการอัพเดทจาก Ducati โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมไปถึงงานซ่อมที่ดูคาติ ประเทศไทย มีการรับประกันคุณภาพงานซ่อมนาน 6 เดือน (สำหรับงานซ่อมกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Ducati)” หม่อมหลวง กมลชาติ กล่าว

ดูคาติ ยอดเซอร์วิสโต 100% เพิ่มโชว์รูม-ศูนย์บริการ 2 แห่ง

ปัจจุบันโชว์รูม-ศูนย์บริการดูคาติ มี 7 แห่ง ที่สุวรรณภูมิ ราชพฤกษ์ ประดิษฐ์มนูธรรม ต่างจังหวัดที่ขอนแก่น พิษณุโลก ลพบุรี ภูเก็ต และภายในปี 2565 มีแผนเพิ่มอีก 2 แห่ง