ดูคาติ บุกตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสาน เปิดโชว์รูมแห่งที่ 7 สาขาขอนแก่น

30 พ.ค. 2565 | 07:39 น.

ดูคาติ เดินหน้าลุยตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสาน ด้วยการผุดโชว์รูมใหม่สาขาขอนแก่น พร้อมอัดแคมเปญส่วนลดสินค้าไลฟ์สไตล์สูงสุด 60 %

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ สาขาขอนแก่น โดย พร้อมให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 28พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป

 

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น ตั้งอยู่เลขที่ 168/157 หมู่ที่ 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดยสาขาใหม่นี้ อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ไมโครีเทล จำกัด มีคอนเซ็ปต์การตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย ภายใต้พื้นที่โชว์รูมขนาด 400 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงรถจักรยานยนต์ดูคาติได้ครบทุกรุ่น

 

ดูคาติ บุกตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสาน เปิดโชว์รูมแห่งที่ 7 สาขาขอนแก่น
 
ในส่วนของศูนย์บริการ ได้มีการติดตั้งเครื่องมืออุปกรณ์ครบครัน และเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีทีมช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญผ่านการอบรมมาตรฐานของดูคาติพร้อมให้คำปรึกษาและตรวจวิเคราะห์ปัญหารถได้อย่างแม่นยำด้วยโปรแกรมในการตรวจสอบ Ducati Diagnosis System 3.0 (DDS 3.0) เพื่อตรวจสอบระบบการทำงานอิเล็กทรอนิกส์ของตัวรถ และอัพเกรดซอฟท์แวร์สำหรับใช้ขับขี่ในสนาม โดยมีช่องซ่อมมาตรฐานสองช่องซ่อม และมีคลังอะไหล่มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท เพื่อรองรับลูกค้าภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
 

นาย มาร์โค บิออนดิ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของดูคาติประจำตลาดเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า โชว์รูม ดูคาติ สาขาขอนแก่น แห่งใหม่นี้ไม่เพียงแต่จะเข้าถึงได้ง่ายจากตัวเมืองเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางของดูคาติในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย ด้วยทำเลที่ใกล้กับถนนสายหลักที่สะดวกสำหรับลูกค้า

 

 

ดูคาติ บุกตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสาน เปิดโชว์รูมแห่งที่ 7 สาขาขอนแก่น


นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ดูคาติ ประเทศไทย ยังมีแผนที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมขึ้นที่จังหวัดชลบุรี (สาขาพัทยา) เพื่อรองรับความต้องการของบรรดาดูคาทิสต้าโซนภาคตะวันออก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย 

ดูคาติ ประเทศไทย ยังได้จัดแคมเปญสำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์ Ducati Collection Big Clearance มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% โดยลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด สามารถใช้ช่องทางออนไลน์สั่งซื้อผ่าน Facebook หรือ Line โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า ส่วน Accessories มีแคมเปญพิเศษ ซื้อผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และธนาคารยูโอบี ครบ 5,000 บาท สามารถแบ่งชำระ 0% ได้นาน 3 เดือน หรือเมื่อซื้อครบ 10,000 บาท สามารถ แบ่งชำระ 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน
 

 

ดูคาติ บุกตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสาน เปิดโชว์รูมแห่งที่ 7 สาขาขอนแก่น