เกีย กางแผนขยายสาขาใหม่ 4 แห่ง-ร่วมงานBIG Motor Sale 2022

22 ส.ค. 2565 | 13:51 น.

ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ เปิดแผนรุกตลาดครึ่งปีหลัง เตรียมขยายสาขาใหม่ 4 แห่งและปรับเปลี่ยนโชว์รูมศูนย์บริการทั้งหมดให้เป็นรูปแบบใหม่ พร้อมเดินหน้าร่วมอีเวนต์ BIG Motor Sale 2022 อัดแคมเปญทางการตลาดหวังกระตุ้นยอดขาย

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดกลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง เริ่มตั้งแต่แผนงานด้านเครือข่ายที่ปัจจุบันมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 20 แห่งทั่วประเทศ  ล่าสุดได้เปิดบริการโชว์รูมและศูนย์บริการที่นนทุบรี-ราชพฤกษ์อย่างเป็นทางการ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีก 4 แห่งภายในปีนี้ ได้แก่ เชียงใหม่ อุดรธานี พิษณุโลก และนครปฐม 

 

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งหมดของเกียจะปรับเปลี่ยนการตกแต่งตามภาพลักษณ์และโลโก้ใหม่ของ เกีย เกาหลีใต้ ภายใต้แนวคิด The Opposite United ซึ่งปัจจุบันมี 3 โชว์รูมที่พร้อมให้บริการภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่นี้ได้แก่ เกีย เทียมร่วมมิตร เกีย นนทุบรี-ราชพฤกษ์ และ เกีย บางนา 

 

โชว์รูมและศูนย์บริการปรับเปลี่ยนตามภาพลักษณ์และโลโก้ใหม่ของ เกีย เกาหลีใต้

นอกเหนือจากการเร่งขยายโชว์รูมและศูนย์บริการแล้ว ยนตรกิจ เกีย ยังได้พัฒนาระบบ Kia Connect ผ่านทาง LINE Official Account ของ Kia Thailand ซึ่งเป็นระบบที่เปิดให้ลูกค้าเกียสามารถจองคิวเข้ารับบริการต่างๆ ที่ศูนย์บริการของเกียทุกแห่งผ่านทาง LINE Application และยังเป็นช่องทางในการรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกีย โดยระบบ Kia Connect จะพร้อมให้บริการภายในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ 

 

 

ขณะที่แผนการตลาดในส่วนอื่นๆล่าสุดได้เข้าร่วมงาน BIG Motor Sale 2022 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยเกียได้จัดแสดง “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4” พร้อมทั้งข้อเสนอพิเศษภายในงาน

 

เกีย เข้าร่วมงาน BIG Motor Sale 2022

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมเศรษฐกิจของไทยที่มีการเปิดประเทศ และผ่อนคลายมาตรการควบคุมต่างๆ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจทยอยกลับมาฟื้นตัว ทางยนตรกิจ เกีย จึงได้นำ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4 มาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัส พร้อมทดลองขับ และรับข้อเสนอภายในงาน BIG Motor Sale 2022 

 

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด
 

สำหรับ เกีย คาร์นิวัล ใหม่  ยนตรกรรม Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในกว้างขวาง และปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยเกีย คาร์นิวัล ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น EX ราคา 2,234,00 บาท และรุ่น SXL ราคา 2,594,000 บาท และมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีใหม่ล่าสุด สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL) 

 

 

ส่วนข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ดังนี้

  • การประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

 

เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4