คาร์ ฮีโร่ ทุ่มพันล้านบุกตลาดรถมือสอง

22 ส.ค. 2565 | 09:10 น.

คาร์ ฮีโร่ รุกธุรกิจรถยนต์มือสอง พร้อมทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายมากกว่าหมื่นคัน มั่นใจภายใน 3 ปีขยายสาขา 30 แห่ง

 คาร์ ฮีโร่ รุกธุรกิจรถยนต์มือสองในไทย ตั้งเป้าเป็นเบอร์ 1 ในตลาด ด้วยยอดขาย 10,000 คันต่อปี ล่าสุดเปิดตัวสาขาแฟลกชิพสโตร์ สาขาแรกที่สุวรรณภูมิ บนพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร มีรถมือสองให้เลือกกว่า 100 คัน พร้อมเดินหน้าเปิด 30 สาขา ภายใน 3 ปี ให้ครอบคลุมพื้นที่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ 

 

คาร์ ฮีโร่ ทุ่มพันล้านบุกตลาดรถมือสอง

 

นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด กล่าวว่าได้ลงทุนมากกว่า 1,000 ล้านบาท ในการก่อสร้างสำนักงานใหญ่ที่ สาขาสุวรรณภูมิ สาขากาญจนาภิเษก สาขาโคราช และสาขาที่จะเปิดเพิ่มในอนาคต  ขณะเดียวกันกลยุทธ์หลักในการดำเนินงานจะเน้น 3 จ. คือ จริงใจ รู้จริง และเข้าใจจริงใจ

 

ทั้งนี้รถมือสองของ คาร์ ฮีโร่  ทุกคันจะผ่านการตรวจสภาพรถ 221 รายการ และจะมอบวารันตีสูงสุด 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ให้กับรถทุกคัน นอกจากนั้นแล้วยังมีบริการ  Call Hero Roadside Assistance 24 ชั่วโมง ตลอด 1 ปี

 

คาร์ ฮีโร่ ทุ่มพันล้านบุกตลาดรถมือสอง
 

"เรามีสต็อกหมุนเวียนอยู่ในพอร์ตไม่ต่ำกว่า 500 คัน ตั้งแต่ Eco car ไปจนถึง Premium car  และเรามีกลุ่มบริษัทในเครือที่แข็งแรง นำโดยไทยเร้นท์อะคาร์ ทำให้สามารถตั้งราคาขายได้ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ควบคุมปริมาณรถและ เป็นแบรนด์เดียวในตลาดที่สามารถเห็นสต็อกรถล่วงหน้าและรับ Pre-order ได้ตามความต้องการของลูกค้า รถทุกคันมีการตรวจเช็คสภาพตามกำหนดระยะเวลา ความหลากหลายของรถคือหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจและเราสามารถตั้งราคาที่ดีกว่าตลาดเพราะไม่ต้องผ่านนายหน้า"

 

คาร์ ฮีโร่ ทุ่มพันล้านบุกตลาดรถมือสอง

นายจิรัชยุติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า คาร์ ฮีโร่ ยังมาพร้อมกับการผ่อนทุกรูปแบบ โดยจะมีโปรแกรมพิเศษเตรียมไว้รองรับความต้องการของลูกค้า  อาทิ ไม่อยากใช้เงินก้อน ออกรถได้ ไม่ง้อเงินดาวน์ มาตัวเปล่าก็ออกรถ 0 บาท รวมไปถึงการออกรถมือสองในอัตราดอกเบี้ยแบบรถใหม่ และในอนาคตจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการ เป็นที่ขายรถมือสองแห่งแรกที่มีการจํานํารถ
 

 


"เรามีโปรโมชั่นฉลองเปิด คาร์ ฮีโร่ อย่างเป็นทางการ โดยลูกค้าที่จองและส่งมอบภายในเดือนกันยายน เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 0.99% หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน" 

 

นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด