ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส อัดโปรแรงมอบส่วนลดสูงสุด 2 แสน

19 ส.ค. 2565 | 08:28 น.

ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส เดินหน้ารุกตลาดมินิบัสไทย อัดโปรโมชันแรงมอบส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาทสำหรับรุุ่น “ฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส”ในงาน Big Motor Sale 2022

บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทในเครือ ยนตรกิจ คอร์เปอเรชั่น ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ประกอบและจัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ “ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ เดินหน้ากลยุทธการตลาดด้วยการรุกเข้าหากลุ่มเป้าหมาย พร้อมอัดแคมเปญโปรโมชันหวังกระตุ้นยอดขาย 

 

นายโจ คิว วาน ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า หลังจากรัฐบาลมีนโยบายให้ทยอยเปลี่ยนรถตู้โดยสารสาธารณะเป็นรถมินิบัสเพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ในส่วนของบริษัทฯได้เดินหน้าเริ่มสายการประกอบ พร้อมส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส ในประเทศไทย โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการรถสาธารณะทั้งวิ่งในเมืองและระหว่างเมือง บริษัทรถเช่า รวมถึงบริษัทท่องเที่ยวที่มีการใช้รถมินิบัสในการรับกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยวต่างๆ 

 

นายโจ คิว วาน ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

ขณะเดียวกัน บริษัทฯได้เข้าร่วมงาน BIG Motor Sale 2022 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยไฮไลต์ภายในงานนอกจากนำรถมาให้ลูกค้าได้สัมผัสแล้ว ยังมีโปรโมชันแคมเปญแรงด้วยส่วนลดสูงสุด200,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานฯ อีกด้วย

สำหรับ ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่นประกอบในประเทศไทย เป็นรุ่น 18+1 ที่นั่ง และรุ่น 11 ที่นั่ง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลดีโฟร์ดีดี 3,907 ซีซี ระบบหัวฉีดแรงดันสูงคอมมอนเรลให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า ที่ 2,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 38 กิโลกรัมเมตร ที่ 1,600 รอบต่อนาที เกียร์แมนนวล 5 จังหวะ มาตรฐานไอเสีย EURO 3 

 

ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่นประกอบในประเทศไทย

ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ขนาดใหญ่และไฟตัดหมอก ประตูข้างเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยปรับระดับ สูง-ต่ำ แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศและวิทยุสำหรับคนขับ พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายรถกว้างขวาง  สำหรับผู้โดยสาร มาพร้อมเบาะโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย มีที่พิงศีรษะแบบมีปีก และมาพร้อมกับที่พักแขน มีช่องจ่ายไฟ USB ที่วางเท้า และที่วางแก้วน้ำสำหรับทุกที่นั่ง 

 

ในส่วนของระบบความปลอดภัย ฮุนได เคานท์ตี้ มาพร้อมกับโครงตัวถังแบบ Body on The Box-Type Frame ที่ให้การยึดเกาะถนน  ระบบเบรก ABS เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ELR ทุกที่นั่ง พร้อมทั้งถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน สนนราคา 1,991,000 บาท สำหรับรุ่น 18+1 ที่นั่ง และราคา 2,091,000 บาท สำหรับรุ่น 11 ที่นั่ง

 

ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่นประกอบในประเทศไทย
นอกเหนือจากรุ่นอุปกรณ์มาตรฐานแล้ว ฮุนได เคานท์ตี้  ยังสามารถตกแต่งให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ได้ เช่นตกแต่งให้เป็นรถบ้าน ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการใช้งานเช่น ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ โซฟาที่สามารถปรับ เปลี่ยนเป็นที่นอนได้ พร้อมระบบห้องสุขาในตัว ซึ่ง ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์ ได้นำรถตัวอย่างของ ฮุนได เคานท์ตี้  รุ่นตกแต่งพิเศษรถบ้านพร้อมด้วยรุ่น 18+1 ที่นั่ง และ รุ่น 11 ที่นั่ง มาจัดแสดงที่งานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ BIG Motor Sale 2022 นี้ด้วย

ฮุนได เคานท์ตี้  รุ่นตกแต่งพิเศษรถบ้าน

สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานฯ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่น 18+1 ด้วยส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี และการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่น 18+1 ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท