CARSOME แต่งตั้ง "เอริค คันโตนา"ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

10 ส.ค. 2565 | 17:30 น.

แพลทฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสอง CARSOME ประกาศแต่งตั้งตำนานนักเตะแมนฯยู "เอริค คันโทนา"เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรประกาศแต่งตั้งให้นักเตะในตำนาน ‘เอริค คันโตนา’ (Eric Cantona) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ  โดยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คันโตนา จะร่วมทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ของ CARSOME ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในปีนี้ เช่นเดียวกับแคมเปญโฆษณาของกลุ่ม CARSOME ทั้งในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย

 

นาย เอริค เฉิง (Eric Cheng) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารกลุ่ม CARSOME กล่าวว่า  CARSOME ประเทศไทย ได้เปิดตัวแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟ “CARSOME x Cantona” กิจกรรม Meet & Greet กับ เอริค คันโตนา สำหรับลูกค้า CARSOME โดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จาก CARSOME Certified Lab ระหว่างวันที่ 10 - 31 สิงหาคม 2565 จะได้รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ เอริค คันโตนา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2565 โดยสามารถรับชมทีเซอร์ของ เอริค คันโตนา 
 

CARSOME แต่งตั้ง "เอริค คันโตนา"ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

“เราตื่นเต้นที่มี เอริค คันโตนา เข้าร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CARSOME และเราเชื่อว่า ตัวตนของ คันโตนา ที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความไม่กลัวสิ่งใด ซึ่งเขาได้แสดงออกมาตลอดช่วงชีวิตและผลงานของเขา จะช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของ CARSOME ในตลาดรถยนต์มือสอง เหมือนกับที่เราเดินหน้าส่งมอบคำมั่นสัญญาให้แก่ลูกค้าของเรา อันได้แก่ ความเชื่อมั่น ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลาย” 

 

นาย เฉิง กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากกลยุทธ์ดังกล่าวแล้ว ในปี 2565 CARSOME ได้กำหนดมาตรฐานของอุตสาหกรรมสำหรับลูกค้าที่มองหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ผ่านการรับประกันคุณภาพจาก CARSOME (CARSOME Certified) เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การซื้อรถยนต์ที่ไม่ยุ่งยากและมั่นใจไปกับรถยนต์มือสองคุณภาพดี ที่ผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียด 175 จุด รวมถึงปรับสภาพให้กลับมาสมบูรณ์ที่สุด
 

นอกจากนั้นแล้ว CARSOME ยังมอบประกันรถยนต์มือสอง 1 ปีเต็ม รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน พร้อมนำเสนอทางเลือกรถยนต์หลากหลายแบรนด์ให้ลูกค้าได้เลือกสรร