ไทรอัมพ์ เตรียมเปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ในตระกูล“แอดเวนเจอร์”

15 สิงหาคม 2565

ไทรอัมพ์ กางแผนรุกตลาดบิ๊กไบค์ครึ่งปีหลังผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก เปิดตัวรถรุ่นใหม่ตระกูล แอดเวนเจอร์ -อัดโปรโมชันแคมเปญพร้อมบริการหลังการขาย -จัดกิจกรรมหวังดึงลูกค้าเข้าถึงแบรนด์


ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดกลยุทธ์การตลาดในครึ่งปีหลัง 2565 ชู 3 แกนหลัก การเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่หลากหลายรุ่นรองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะตระกูล “แอดเวนเจอร์”นอกจากนั้นแล้วยังทำแคมเปญส่งเสริมการตลาดและบริการหลังการขายแบบครบวงจร  ตลอดจนการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของแบรนด์และกระตุ้นกำลังซื้อ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่กลุ่มฐานลูกค้าเดิม และขยายไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ในอนาคต

 

นาย มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดครึ่งปีแรกของปี 2565 ที่ผ่านมา ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวรถจักรยานยนต์ในกลุ่มโรสเตอร์ 
 

นาย มาร์เซโล ซิลวา บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด

นอกจากนี้ยังสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกทั้งไบร์ทลิ่ง และกิ๊บสัน ขณะเดียวกันยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการครั้งสำคัญของโลกสองล้ออย่างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าโปรโตไทป์ TE-1 รวมไปถึงการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์การครบรอบ 120 ปี ของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เช่น การผลิตรถจักรยานยนต์รุ่นไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร (Tiger 900 Rally Pro) คันที่ 1 ล้าน ซึ่งมาในธีมสีคัสตอมมีเพียงคันเดียวในโลก 

ไทรอัมพ์ กางแผนรุกตลาดบิ๊กไบค์ครึ่งปีหลัง

นาย ซิลวา กล่าวเพิ่มเติมว่า ทิศทางการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังของปี 2565 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พร้อมเร่งเครื่องผลักดันกลยุทธ์หลัก 3 ด้าน ได้แก่ 


1.การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนจะเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ในเร็ว ๆ นี้ โดยเฉพาะในกลุ่ม “แอดเวนเจอร์” ที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์และเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่เดิมให้กว้างมากยิ่งขึ้น 
 

2.การจัดโปรโมชันและกิจกรรมส่งเสริมการขายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ โดยแคมเปญต่างๆลูกค้าสามารถติดตามได้ทุกช่องทางทั้งศูนย์บริการ ช่องทางออนไลน์ หรืองานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศ 

 

ไทรอัมพ์ กางแผนรุกตลาดบิ๊กไบค์ครึ่งปีหลัง

3.การสร้างคอมมูนิตี้สำหรับลูกค้าไทรอัมพ์ผ่านการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของไทรอัมพ์ได้ง่ายขึ้น 

 

ไทรอัมพ์ กางแผนรุกตลาดบิ๊กไบค์ครึ่งปีหลัง