อีวี ไพรมัส เตรียมเปิดตัว Volt City EV สิงหาคมนี้

12 ก.ค. 2565 | 05:24 น.

อีวี ไพรมัส เตรียมลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยการเปิดตัว Volt City EV ในเดือนสิงหาคมนี้ คาดราคาไม่เกิน 400,000 บาท

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่าย  แบรนด์ DSFK หรือ DONGFENG แต่ผู้เดียวในประเทศไทย ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า  Volt City EV ในเดือนสิงหาคมนี้ โดยนายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ อีวี ไพรมัส เผยว่า รถอีวีซิตี้คาร์ โวลต์ จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ในราคาไม่เกิน 4 แสน 

อีวี ไพรมัส เตรียมเปิดตัว Volt City EV สิงหาคม

 

รถยนต์ไฟฟ้า Volt City EV ใช้ไฟฟ้าในการขับเคลื่อน 100% โดยการทำตลาดในประเทศไทย จะมีให้เลือกทั้ง 3 ประตู และ 5 ประตู มี 5 เฉดสี เป็นสี Two-Tone ให้เลือก คาดว่าราคาจำหน่ายจะอยู่ที่ 300,000 -400,000 บาท ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 28 แห่งทั่วประเทศเพื่อทดลองขับได้ โดยคาดว่าจะเริ่มสัมผัสรถได้ในเดือนกันยายนนี้
 

 

โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 28 แห่งทั่วประเทศ

สำหรับสเปคเริ่มต้น รถวิ่งได้ความเร็วอยู่ที่ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและวิ่งได้ประมาณ 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟบ้าน 6 ชั่วโมง ระบบช่วงล่างและความปลอดภัย ประกอบไปด้วย  Airbag , ระบบเบรก ABS & EBD, และระบบวัดลมยางอัตโนมัติ TPMS ส่วนแบตเตอรี่ลิเธียม ไอออนซัลเฟต มาตรฐานสากล นอกจากนั้นแล้วยังมีฟังก์ชันอื่นๆอาทิ 

  • จอแสดงข้อมูล MULTI FUNCTION แบบ DOUBLE SCREEN ขนาดใหญ่
  • เกียร์แบบปุ่มกด ใหม่ล่าสุดสไตล์ EV
  • คอนโซลเรียบหรู
  • ปุ่มควบคุมเสียงและโทรศัพท์บนพวงมาลัย
  • กล้องมองขณะถอยหลัง

 

 

อีวี ไพรมัส เตรียมเปิดตัว Volt City EV สิงหาคม
 

สำหรับ VOLT ผลิตขึ้นจากความร่วมมือของ 3 บริษัทได้แก่ Dongfeng Motors ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน ,Zhengzhou Nissan โรงงานผลิตรถยนต์ PPV และ Pick-Up ของ Nissan ที่จีน และ Beijing Hongrui Automotive Technology บริษัท เทคโนโลยี ยานยนต์ไฟฟ้า ในจีน