Jeep Wrangler Rubicon ราคา 5.19 ล้านบาท เปิดตัวขายในไทยอย่างเป็นทางการ

23 มี.ค. 2565 | 04:47 น.

Jeep Wrangler Rubicon ราคา 5.19 ล้านบาท ออฟโรดจากอเมริกา เปิดตัวขายในไทยโดย เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป (Jeep) อย่างเป็นทางการ จองวันนี้รถพร้อมส่งไตรมาสที่ 3 ปี 2565

  • Jeep Wrangler Rubicon ราคา 5.19 ล้านบาท
  • Package Jeep Service Care ที่ครอบคลุมการบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 55,000 กม.
  • Jeep Manufacturer Warranty การรับประกันคุณภาพรถยนต์จากโรงงานนาน 3 ปี
  • หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • Jeep Activated Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี

Jeep Wrangler Rubicon ราคา 5.19 ล้านบาท เปิดตัวขายในไทยอย่างเป็นทางการ Jeep Wrangler Rubicon ราคา 5.19 ล้านบาท เปิดตัวขายในไทยอย่างเป็นทางการ

จี๊ป ประเทศไทย เปิดตัว จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน Jeep Wrangler Rubicon  มีให้เลือกทั้งตัวถัง 2 ประตู และ 4 ประตู โดดเด่นด้วยฝากระโปรงหน้าติดตั้งสติ๊กเกอร์ ‘RUBICON’ และยางแบบ MUD-Terrain (โคลน) พร้อมเพิ่มความอเนกประสงค์ด้วยการที่ตัวรถสามารถถอด-ประกอบได้หลายชิ้นส่วน อาทิ หลังคาและประตู แม้กระทั่งกระจกบังลมด้านหน้า สามารถพับลงได้ตามแบบฉบับ จี๊ป พันธุ์แท้ (เปลือย) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและอรรถรสในการขับออฟโรดได้

 

Jeep Wrangler Rubicon เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 270 แรงม้า (hp) ที่ 5,250 รอบต่อนาที แรงบิสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

ภายห้องโดยสาร Jeep Wrangler Rubicon วางเบาะนั่งแบบบักเก็ตซีตหุ้มหนังแท้  มาตรวัดแบบอนาล็อก ขั้นกลางด้วยจอดิจิทัลอเนกประสงค์ แสดงข้อมูลได้หลากหลาย อาทิ สถานะเครื่องยนต์ รวมไปถึงมุมไต่ มุมเอียง ให้ผู้ขับได้ทราบ พร้อมติดตั้งทัชสกรีนอเนกประสงค์ 8.4 นิ้ว กลางแดชบอร์ด ควบคุมระบบอินโฟเทนเมนท์ ขับเสียงด้วยลำโพง Alpine 9 ตำแหน่ง

 

บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดรับจองสิทธิ์ Jeep Wrangler Rubicon ราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท โดยรถจะเริ่มทยอยส่งมอบในไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป ขณะเดียวกันผู้ที่จองสิทธิ์ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2022 จะได้รับส่วนลดในการซื้อ Jeep Accessory Package มูลค่ากว่า 50,000 บาท

สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 จัดระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Jeep Wrangler Rubicon ราคา 5.19 ล้านบาท เปิดตัวขายในไทยอย่างเป็นทางการ Jeep Wrangler Rubicon ราคา 5.19 ล้านบาท เปิดตัวขายในไทยอย่างเป็นทางการ

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จี๊ป เป็นยนตรกรรมระดับตำนาน ที่มีความสำคัญต่อมวลมนุษยชาติ ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 80 ปี โดยเฉพาะรุ่น ‘แรงเลอร์’ ที่กำเนิดขึ้นท่ามกลางสถานการณ์อันร้อนระอุช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง โดยเกิดมาเพื่อใช้เป็นพาหนะสำหรับใช้ในกองทัพ จากนั้นจึงเริ่มจำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไป และกลายเป็นขวัญใจของชาวอเมริกันรวมถึงผู้คนทั่วโลก เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และไม่จำกัดการใช้งานแค่การลุยไปบนเส้นทางออฟโรด แต่กลายเป็นพาหนะที่แสดงถึงความสนุกสนาน, อิสระ, การผจญภัย และความหลงใหลที่มีต่อยนตรกรรมประเภทนี้ ดังที่เห็นได้จากภาพยนต์ชื่อดังหลายเรื่อง ก็มักมีรถ จี๊ป ร่วมเข้าฉาก ในหลากหลายสถานการณ์ที่ต่างกัน

 

จี๊ป ประเทศไทย ทำตลาดด้วยรุ่น Jeep Wrangler Rubicon ซึ่งคำว่า รูบิคอน (Rubicon) บ่งบอกว่าเป็นรุ่นสูงสุดในสายพันธุ์ แรงเลอร์ ซึ่ง รูบิคอน เป็นชื่อของเส้นทางออฟ-โรดสุดหฤโหดในแคลิฟอร์เนีย มีความยาวหลายสิบกิโลเมตร มีเพียงรถออฟ-โรดสมรรถนะสูงที่สามารถไปได้ตลอดรอดฝั่ง ก็คือ จี๊ป แรงเลอร์ เจ้าของฉายา ราชาออฟ-โรด