Jeep Thailand ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ“จี๊ป” เปิดตัว Wrangler - Gladiator 

28 ก.พ. 2565 | 10:49 น.

“จี๊ป” แต่งตั้งเบลฟอร์ต เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือ Jeep Thailand พร้อมเปิดตัว Jeep Wrangler Rubicon รุ่น 2 ประตู และ 4 ประตู รวมถึงออฟโรดมีกระบะ Jeep Gladiator ที่นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมประกาศราคา ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2022

Jeep Thailand ประเดิมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ (คาดการณ์ราคา)

 

  • Jeep Wrangler Rubicon รุ่น 2 ประตู และ 4 ประตู ราคา 4-5 ล้านบาท 
  • Jeep Gladiato ราคาประมาณ 5 ล้านบาท 

Jeep Thailand ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ“จี๊ป” เปิดตัว Wrangler - Gladiator  Jeep Thailand ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ“จี๊ป” เปิดตัว Wrangler - Gladiator 

บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่ม สเตลแลนทิส (Stellantis) ให้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย จี๊ป (Jeep) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย Jeep Thailand พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2022 ปลายเดือนมีนาคม นี้

ส่วนโชว์รูม-ศูนย์บริการแห่งแรก จะอยู่ที่เดียวกับเปอโยต์ อุดมสุข ถนนสุขุมวิท พร้อมเปิดดำเนินการเดือนพฤษภาคม นี้ 

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ จี๊ป ประเทศไทย Jeep Thailand เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานแห่งแรกบนถนนสุขุมวิทภายในปีนี้ และเปิดตัวรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการ ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2022 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

Jeep Thailand ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ“จี๊ป” เปิดตัว Wrangler - Gladiator  Jeep Thailand ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ“จี๊ป” เปิดตัว Wrangler - Gladiator 

นายคาร์ล สไมลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ อินเดียและเอเชียแปซิฟิก สเตลแลนทิส เปิดเผยว่า การแต่งตั้ง เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ ให้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการทำตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเราจะนำเสนอยนตรกรรมรุ่น Jeep Wrangler และ Jeep Gladiator เพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากรถยนต์ จี๊ป

 

“แผนงานขั้นแรกจะเป็นการนำเข้า Jeep มาทำตลาด และลำดับถัดไปจะตั้งโรงงานผลิต Jeep ในภูมิภาคอาเซียน ที่ยังไม่สรุปว่าจะเป็นประเทศไหน” นายสไมลีย์ กล่าวสรุป 

 

ทั้งนี้ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือ สเตลแลนทิส เช่นกัน 

Jeep Thailand ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ“จี๊ป” เปิดตัว Wrangler - Gladiator 

ข้อมูลเพิ่มเติม Jeep