Ora Good Cat ส่งมอบล็อตใหญ่ EVme ทำคาร์แชริ่ง

05 ม.ค. 2565 | 04:47 น.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รุกลูกค้าฟลีท ปิดดีลขาย ORA Good Cat จำนวน 20 คัน ให้ EVme แพลตฟอร์มคาร์แชริ่ง ด้วยรถพลังงานไฟฟ้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขาย ORA Good Cat ล็อตใหญ่ (ลูกค้าฟลีท) ให้กับ EVme (อีวี มี) แพลตฟอร์มในเครือบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ที่เปิดให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าเเบบครบวงจรในประเทศไทย  

 

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นผู้ส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat ล็อตแรก จำนวน 6 คัน ให้กับทีมผู้บริหารระดับสูงของ EVme  โดยมีแผนที่จะส่งมอบรถยนต์ทั้งสิ้น 20 คัน โดยจะแบ่งเป็นรุ่น 500 ULTRA จำนวน 10 คัน และรุ่น 400 PRO จำนวน 10 คัน ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้   

Ora Good Cat ส่งมอบล็อตใหญ่ EVme ทำคาร์แชริ่ง

นางสาวปิยะนุช กล่าวว่า ความร่วมมือกับ EVme ในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทั้งสององค์กรที่มีความตั้งใจและจุดมุ่งหมายเดียวกันในการปั้น EV Ecosystem ที่มีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบให้เกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ เองก็ได้มีแผนในการผลักดันธุรกิจฟลีทให้เติบโตมากยิ่งขึ้น  

 

สำหรับ EVme เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการบริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับบุคคลทั่วไป (B2C) หรือสำหรับองค์กร (B2B) การให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับสถานีอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย

โดยจะมีรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากหลากหลายแบรนด์บนแพลตฟอร์มให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้ได้ตามระยะเวลาที่ต้องการ ซึ่งแต่ละรุ่นและแพ็คเกจระยะเวลาการใช้งานจะมีเรทราคาที่แตกต่างกันไป เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 5,000 บาท โดยราคานี้จะรวมพรบ. ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบํารุง ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน รถแบตเตอรี่ พร้อม Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง

Ora Good Cat ส่งมอบล็อตใหญ่ EVme ทำคาร์แชริ่ง

ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2565 นี้ ORA Good Cat จะเป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจทดลองนำไปขับและใช้งานจริงในชีวิตประจำวันได้ผ่านแพลตฟอร์มนี้