เกีย - ฮุนได จัดทัพรถใหม่-โปรโมชันในงาน Motor Expo 2021

07 ธ.ค. 2564 | 08:48 น.

"เกีย - ฮุนได" เดินหน้ารุกตลาดรถไตรมาส 4 เต็มสูบด้วยการเข้าร่วมงาน Motor Expo 2021 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 พร้อมยกขบวนรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่-รุ่นพิเศษ และอัดโปรโมชันแรงหวังโกยยอดขายส่งท้ายปลายปี

ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ Motor Expo 2021 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 -12 ธันวาคม 2564 ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ค่ายรถจากเกาหลีอย่าง เกีย และ ฮุนได ต่างเข้าร่วมงานและยกทัพรถรุ่นใหม่ออกมาประชันกัน โดยค่าย"เกีย"ที่เพิ่งปรับภาพลักษณ์ใหม่พร้อมกันทั่วโลก ก็ได้เพิ่มรุ่นย่อยพิเศษ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด" ออกสู่ตลาด

 

“เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด"

สำหรับเกีย คาร์นิวัล ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Limited (ลิมิเต็ด) ราคา 2,045,000 บาท รุ่น EX (อี เอ็กซ์) ราคา 2,144,000 บาท  และรุ่น SXL (เอส เอ๊กซ์ แอล) ราคา 2,495,000 บาท มาพร้อมสีตัวถังภายนอกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีใหม่ล่าสุด คือ สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL เท่านั้น) 

 

ลูกค้าที่จองรถภายในงานมหกรรมยานยนต์จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดังนี้

  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับการจัดไฟแนนซ์ผ่านลีสซิ่งกสิกรไทย
  • ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน เมื่อรูดยอดเงินดาวน์ผ่านบัตรเครดิตของ ธนาคารกสิกรไทย
  • การประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

พิเศษเฉพาะรุ่นลิมิเต็ด รับโปรโมชั่นเพิ่มดังนี้ (มีจำนวนจำกัด)

  • คูปองเช็คระยะนาน 2 ปี หรือ 40,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ชุดจอ Rear Seat Entertainment จอทัชสกรีนบริเวณหัวหมอน 1 ชุด

 

เกีย คาร์นิวัล ใหม่

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  กล่าวว่าเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เกีย ได้เปิดตัวโลโก้ และเป้าหมายใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด Movement that inspires หรือ การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ

 

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด

 

ภายใต้เป้าหมายที่วางไว้ จะมีการปรับโชว์รูมและศูนย์บริการโดยคาดว่าจะพร้อมให้บริการภายในช่วงต้นปีหน้า นอกจากนั้นแล้วยังเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่อรองรับการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค และรองรับการเติบโตของแบรนด์รถยนต์เกียในประเทศไทย


 
ปัจจุบันมีโชว์รูมเกียพร้อมศูนย์บริการ 21 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่เปิดใหม่และพร้อมให้บริการแล้วในปี 2564 นี้จำนวน 2 แห่งได้แก่ เกีย พระราม 9 – สวนหลวง  และ เกีย อยุธยา และมีแผนเพิ่มโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอีก 3 - 5 แห่งภายในปี 2565
 

โฉมใหม่ โชว์รูมและศูนย์บริการเกีย

อีกหนึ่งแบรนด์จากเกาหลี  ฮุนได ก็เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมทั้งอวดโฉมรถใหม่ในงานเป็นครั้งแรกในรุ่น ฮุนได สตาร์เรีย ใหม่ และฮุนได เอชวัน อีลิท เอ็นเอส ก็มาจัดแสดงที่งานเป็นครั้งแรก

 

สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ ฮุนได สตาร์เรีย ที่ถูกออกแบบด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวันแนวนอนขวางบริเวณสองข้างของกระโปรงหน้า  ไฟคู่หน้าทรงลูกบาศก์ บานกระจกที่กว้างตัดขอบด้วยไฟท้ายแนวตั้ง  พร้อมติดตั้งไฟแบบ Parametric Pixel  กันชนท้ายตั้งอยู่ในระดับต่ำช่วยให้ขนสัมภาระเข้า-ออก ได้ง่ายมากขึ้น

 

ฮุนได สตาร์เรีย ใหม่

 

การออกแบบภายในที่ให้ความสำคัญกับทัศนวิสัยของคนขับและความสะดวกสบายของผู้โดยสาร บริเวณคอทพิทของผู้ขับขี่ ออกแบบให้ทันสมัย ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้วติดตั้งบริเวณคอนโซลกลาง และสวิตช์เปลี่ยนเกียร์ระบบไฟฟ้า มาตรวัดค่าดิจิตอลขนาด 10.25 นิ้วติดตั้งบริเวณด้านบนของแผงคอนโซล 

 

สตาร์เรียมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด กำลังสูงสุดที่ 177 แรงม้า แรงบิดที่ 431 นิวตันเมตร ทรงพลัง นอกจากนี้ยังได้มีการปรับปรุงระบบระบายความร้อนด้วยอินเตอร์คูลเลอร์และกังหันเทอร์โบชาร์จเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแรงบิดในรอบเครื่องยนต์ต่ำ

 

ช่วงล่างแบบมัลติ-ลิงค์ด้านหลัง ปรับองศาและระดับของ shock absorber เพื่อเพิ่มความนุ่มนวล พร้อมอัพเกรดคาลิปเปอร์เบรกและจานดิสค์เบรกเพื่อความปลอดภัยสูงสุด  สตาร์เรียติดตั้งแอร์แบคจำนวน 6 ตำแหน่ง ทุกที่นั่งติดตั้งเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ส่วนอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบายที่มากับรถยนต์รุ่นนี้ ได้แก่ ประตูด้านข้างเปิดอัตโนมัติอัจฉริยะ ประตูด้านหลังเปิด ปิด อัตโนมัติอัจฉริยะ กล้องมองรอบทิศทางและจุดอับสายตา จอดิสเพลย์ขนาด 8 นิ้ว

ฮุนได สตาร์เรีย ใหม่

สตาร์เรีย มีให้เลือกในแบบ 11 ที่นั่ง 2 รุ่น สีภายนอก 3 สีคือ - สีดำ เอบิส แบล็ค สีเทา สตีล กราไฟต์ และสีเงิน ชิมเมอร์ริ่ง ซิลเวอร์ ส่วนสีภายในมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ-เบจ และสีดำ  ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,729,000 - 1,999,000 บาท

 

ฮุนได สตาร์เรีย ใหม่

นอกเหนือไปจากฮุนได สตาร์เรีย รถยนต์ไฮไลท์อีกรุ่นหนึ่งของฮุนได ภายในงานนี้ก็คือ ฮุนได เอชวัน อีลิท เอ็นเอส ใหม่ โดยรถรุ่นนี้ ได้ปรับแต่งกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีดำ พร้อมไฟหน้าเปิด-ปิด อัตโนมัติ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน เดย์ไทม์ รันนิ่งไลท์ และอุปกรณ์อื่น อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เซ็นเซอร์หลัง ระบบควบคุมเสถียรภาพ  โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับสีภายนอกให้เลือก คือ สีดำ ไทม์เลส แบล็ค น้ำตาล แทนบราว์น และขาว อาร์คติคไวท์ ในราคา 1,399,000 บาท

ฮุนได เอชวัน อีลิท เอ็นเอส ใหม่

ขณะที่โปรโมชันพิเศษภายในงานของฮุนได ในงานมหกรรมยานยนต์มีดังนี้

 

  • เมื่อซื้อรถยนต์ฮุนได สตาร์เรีย ทุกรุ่นและเอชวัน อีลิท เอ็นเอส รับประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี ดาวน์ต่ำเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 84 เดือน ฟรีช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี และรับประกันคุณภาพ 5 ปี
  • เมื่อซื้อ ฮุนได สตาร์เรีย รุ่นเอส รับเพิ่มบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมูลค่า 40,000 บาท 
  • ลูกค้าเดิมฮุนได รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท