BMW รุกธุรกิจ “คาร์แชริ่ง” เช่ารถผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP

17 ก.ย. 2564 | 05:52 น.

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เพิ่มรถในพอร์ตธุรกิจ BMW Car Sharing “คาร์แชริ่ง” เช่ารถรายชั่วโมง ไปจนถึงรายเดือน ผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับ ฮ้อปคาร์ ผู้ให้บริการคาร์แชริ่ง (Car Sharing) พร้อมส่งมอบ BMW X1 รวมถึงรถยนต์ในกลุ่มปลั๊กอินไฮบริดรุ่นต่างๆ เช่น BMW X3 xDrive30e BMW 330e และ BMW 530e X3 xDrive30e เพื่อให้คนกรุงเทพใช้เป็นทางเลือกในการเดินทางแบบคาร์แชร์ริ่ ผ่านแอปพลิเคชั่นฮ้อป (HAUP) 

 

โดยรถยนต์ BMW รุ่นต่างๆ จะมีจุดบริการคาร์แชริ่ง (Car Sharing) ใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสถานี BTS พญาไท เวลา สินธรวิลเลจ สามย่านมิตรทาวน์ จามจุรีสแควร์ อาคารภิรัชสาทร

BMW รุกธุรกิจ “คาร์แชริ่ง” เช่ารถผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP

นายกัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดเผยว่า ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และฮ้อปคาร์ ในการนำเสนอทางเลือกด้านการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมเปิดประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้บริการรถเช่าแบบระยะสั้นผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP ซึ่งเป็นไปตามแนวทางของทั้งสององค์กรเพื่อร่วมกันสร้างสังคมอย่างยั่งยืนด้วยยนตรกรรมที่ทั้งประหยัดพลังงานและส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม

 

นายกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้บุกเบิกบริการคาร์แชริ่งรายแรกของประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างสังคมที่ยั่งยืนด้วยการเดินทางที่ตอบรับกระแส Sharing Economy พร้อมบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยบีเอ็มดับเบิลยูนับเป็นรถยนต์ในกลุ่มพรีเมียมแบรนด์แรกที่เข้าร่วมใน HAUP  

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจอง พร้อมตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP ได้ โดยมีทางเลือกตั้งแต่การใช้งานทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรก อย่าง BMW X1 อัตราค่าเช่าเริ่มต้น 599 บาทต่อชม. BMW 330e และอัตราค่าเช่า 699 บาทต่อชม.   

ข้อมูลเพิ่มเติม BMW Haupcar