บี ออโต้ ฮาวส์ เสริมแกร่งธุรกิจรถนำเข้าลงทุน 50 ล้านบาท เปิดสาขาลุมพินี

29 ก.ค. 2564 | 11:00 น.

บี ออโต้ ฮาวส์ (B AUTOHAUS) ลงทุน 50 ล้านบาท เปิดโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนพระราม4 โดยเป็นแห่งที่สอง ต่อจากศูนย์ใหญ่ถนนวิภาวดี-รังสิต

บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่ เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการสาขาที่ 2 ตั้งอยู่ในอาคารศรีเฟื้องฟุ้ง บนถนนพระราม4 ตรงข้ามสวนลุมพินี  ออกแบบทันสมัย พร้อมรองรับบริการครบวงจร

 

นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยการทำการตลาดและกิจกรรมที่หลากหลาย ทำให้บริษัทขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น จึงตัดสินใจขยายสาขาโชว์รูมและศูนย์บริการของ โดยเลือกโลเคชั่นลุมพินี เพราะอยู่ใจกลางเมือง 

บี ออโต้ ฮาวส์ เสริมแกร่งธุรกิจรถนำเข้าลงทุน 50 ล้านบาท เปิดสาขาลุมพินี

“สาขาลุมพินี เราลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ THE ICONIC CITY SHOWROOM นำเสนอความแปลกใหม่ รวมไปถึงเทคโนโลยีชั้นนำต่างๆ ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น  ทั้งยังมีมุมสำหรับคนที่รักในการแต่งรถ ด้วยการนำเสนอชุดแต่งระดับโลกอย่าง TECHART จากประเทศเยอรมนี และ Rowen ชุดแต่งจากประเทศญี่ปุ่น”

 

ส่วนไฮไลท์ของการเปิดตัวโชว์รูมที่ไม่เหมือนใคร และทำเป็นที่แรก คือการจัดกิจกรรม Live Auction จัดประมูลรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยราคาสุดพิเศษ เช่น Cayenne Coupe ปิดการประมูลรถ ในราคา 7.3 ล้านบาท Toyata Alphard ที่จบไปในราคา 3.15 ล้านบาท 

 

B Autohaus ให้ความสำคัญกับการนำเข้ารถที่มีความหลากหลาย แลการบริการภายใต้คอนเซปต์ The 360 Degrees of Auto Services นับตั้งแต่ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง และฝ่ายสปารถยนต์ สามารถดูแลรถยนต์ได้หลายยี่ห้อ โดยไม่มีค่าแรกเข้า ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อจากผู้จำหน่ายที่ใด