เกรย์มาร์เก็ตทุ่ม 120 ล้านผุดสาขาใหม่

15 มี.ค. 2563 | 03:55 น.

ไม่หวั่นโคโรนา "ออโต้ไพร์ม" ผู้นำเข้าอิสระเดินหน้าเอาใจเศรษฐีกระเป๋าหนัก ด้วยการเปิดสาขาใหม่และศูนย์บริการครบวงจร ย่านราชพฤกษ์ พร้อมเล็งนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าไทคานน์ พ.ค.นี้

แม้ภาพรวมเศรษฐกิจและตลาดรถยนต์ในช่วงนี้จะชะลอตัว อันเนื่องมาจากโควิด-19 แต่ค่ายรถ - ดีลเลอร์ -ผู้นำเข้าอิสระหลายรายยังมีการทำแคมเปญโปรโมชันออกมาแข่งขันกัน  บางรายลงทุนปรับโฉมโชว์รูมและบริการหลังการขายเพื่อดึงรายได้จากธุรกิจอาฟเตอร์เซลส์ บางรายก็ขยายสาขาใหม่เพิ่ม ล่าสุด ออโต้ไพร์ม ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระที่มีโชว์รูมและศูนย์บริการย่านพระราม 6 ก็เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ หวังขยายฐานลูกค้าเพิ่ม

เกรย์มาร์เก็ตทุ่ม 120 ล้านผุดสาขาใหม่

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ของออโต้ไพร์ม  ลงทุนทั้งสิ้น 120 ล้านบาท ตั้งอยู่ย่านราขพฤกษ์ บนพื้นที่กว่า 2.5 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,700 ตารางเมตร จัดแสดงรถยนต์นำเข้ากว่า 20 คัน ไม่ว่าจะเป็น Porsche, Mercedes-Benz, BMW, Lexus, Volkswagen, Audi, Range Rover, Toyota, Honda พร้อมชูจุดเด่นรุ่นรถที่มีทางเลือกพลังงานไฟฟ้า โดยในเดือนพฤษภาคมนี้จะนำ ปอร์เช่ ไทคานน์ 4 เอส New Porsche Taycan รถยนต์ไฟฟ้า 100 % จำนวน 2 คัน สนนราคากว่า 8 ล้านบาท เข้ามาให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ


นอกจากนั้นแล้วยังมีรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ,ไฮบริด  ให้เลือกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Porsche Cayenne E-Hybrid และ Porsche Cayenne E-Hybrid Coupe 2020 พร้อมทั้งรุ่นพิเศษ New Toyota Alphard SC Package, Toyota Vellfire ZG Edition

เกรย์มาร์เก็ตทุ่ม 120 ล้านผุดสาขาใหม่
ขณะที่ความพร้อมของศูนย์บริการ มีจำนวน 24 ช่องซ่อมไว้รองรับ นอกจากนี้ยังมีอะไหล่ Aftermarket ที่มาเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า และยังเตรียมนำเสนอบริการใหม่อย่าง AP Perfect Care สำหรับลูกค้าที่จะต้องไปทำงานหรือไปท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นระยะเวลานาน ก็สามารถนำรถยนต์มาฝากให้ดูแลได้ 

เกรย์มาร์เก็ตทุ่ม 120 ล้านผุดสาขาใหม่

นายวรพชร โดยชื่นงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ไพร์ม จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2553 Auto Prime ได้ส่งมอบความพึงพอใจให้กับสาวกรถหรู ด้วยยนตรกรรมนำเข้าและนวัตกรรมใหม่ๆและเพื่อเป็นการรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น จึงตัดสินใจเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ที่จะให้บริการแบบ One-stop service ดูแลบริการรถยนต์นำเข้าตั้งแต่ต้นจนจบ