ซีไอเอ็มบี ไทยชวนลูกค้า รีไฟแนนซ์ ลดดอกเบี้ย 50%

04 พ.ย. 2564 | 09:14 น.

ธนาคารซีไอเอ็มบีไทยแนะลูกค้ารีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้าน บัตรเครดิต ชูดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.39% ดอกเบี้ยลดลงทันทีกว่า 50% ลดภาระหนี้เก่า ปลดล็อกเร็วขึ้น

ธนาคารซีไอเอ็มบีไทยแนะลูกค้ารีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้าน บัตรเครดิต ชูดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.39%ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ฟรีค่าอากรแสตมป์ ฟรีค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย 3 ปีแรก ดอกเบี้ยลดลงทันทีกว่า 50% ลดภาระหนี้เก่า ปลดล็อกเร็วขึ้น 

ซีไอเอ็มบี ไทยชวนลูกค้า รีไฟแนนซ์ ลดดอกเบี้ย 50%  

นายเอกสิทธิ์ พฤฒิพลากร ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ยังมีลูกค้าสินเชื่อบ้านในระบบอีกจำนวนมากที่ผ่อนชำระค่างวดนานที่ 4 เฉลี่ยดอกเบี้ยจะอยู่ที่ประมาณ 4.5% – 5.5% เมื่อเทียบกับดอกเบี้ย 3 ปีแรกโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 2.4% - 2.8% ธนาคารจึงอยากกระตุ้นลูกค้าสินเชื่อบ้านให้ลุกขึ้นมาบริหารหนี้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดภาระทางการเงิน  ด้วยโปรแกรมสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.39% ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ฟรีค่าอากรแสตมป์ ฟรีค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย 3 ปีแรก ลูกค้าสนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ ดอกเบี้ยจูงใจที่สุดในตลาดตอนนี้ ช่วยลูกค้าปลดหนี้ และเป็นเจ้าของบ้านเร็วขึ้น

 

ซีไอเอ็มบี ไทยชวนลูกค้า รีไฟแนนซ์ ลดดอกเบี้ย 50%

 

 

ขณะที่สินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษสำหรับคนมีเครดิต สินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคช อัตราดอกเบี้ย 11.84% ต่อปี ผ่อนนาน 24 เดือน สำหรับพนักงานประจำรายได้ 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป รีไฟแนนซ์ด้วยสินเชื่อบุคคลช่วยจัดการหนี้ง่ายขึ้น ลดภาระดอกเบี้ย และได้ประโยชน์จากการจ่ายดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 

เช่นเดียวกับลูกค้าสินเชื่อบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล  โดยเฉพาะลูกค้าที่กำลังผ่อนชำระขั้นต่ำหนี้บัตรเครดิตจำนวนหลายใบ สามารถรีไฟแนนซ์ รวมหนี้เป็นก้อนเดียวแล้ว แทนที่หนี้บัตรเครดิตที่มีดอกเบี้ย 16% ด้วยสินเชื่อบุคคลแบบมีระยะเวลาผ่อนชำระที่ธนาคารนำเสนอ ดอกเบี้ยอยู่ที่ 11.84% หรือเรียกได้ว่าช่วยประหยัดต้นทุนดอกเบี้ยถูกลงกว่า 30%

“ ผ่อนบ้านนานเกิน 3 ปีแล้วมีโอกาสรีไฟแนนซ์ดอกเบี้ยถูกลงกว่า 50%  หรือ จะผ่อนบัตรเครดิตขั้นต่ำโดย กู้สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยถูกกว่ามาโปะประหยัดดอกเบี้ยลงกว่า 1 ใน 3 รีไฟแนนซ์จะช่วยภาระการจ่ายดอกเบี้ยที่เบาลง มีเงินในกระเป๋าเพิ่มขึ้น ” นายเอกสิทธิ์ กล่าว

ซีไอเอ็มบี ไทยชวนลูกค้า รีไฟแนนซ์ ลดดอกเบี้ย 50%

อย่างไรก็ตาม  ปัจจุบันธนาคารทยอยปล่อยสินเชื่อไปแล้วกว่า 10,000ล้านบาทจากเป้าทั้งปี 14,000ล้านบาท โดยในยอดสินเชื่อ 1 หมื่นล้านบาทนั้นแบ่งเป็นสินเชื่อจากการรีไฟแนนซ์ประมาณ 60%ของพอร์ตสินเชื่อที่อยู่อาศัย คาดว่าสิ้นปีนี้ยอดคงค้างสินเชื่อที่อยู่อาศัยจะอยู่ที่ 90,000ล้านบาท โดยตั้งเป้าเติบโตสินเชื่อใหม่ 20%ในปี 2565 ขณะที่ยอดคงค้างอยู่ที่9.5หมื่นล้านบาทคิดเป็นการเติบโตอัตรา 6% จากปีนี้

 

ซีไอเอ็มบี ไทยชวนลูกค้า รีไฟแนนซ์ ลดดอกเบี้ย 50%