แอพเงินกู้ระบาด! รู้จักแอพเงินกู้ถูกกฎหมาย ก่อนตกเป็นเหยื่อ

24 ต.ค. 2564 | 11:21 น.

เงินขาดมือ อย่าด่วนตัดสินใจถ้ายังไม่รู้จัก แอพเงินกู้ถูกกฎหมาย เหตุแอพเงินกู้ระบาด!แอบอ้างเป็นผู้ให้บริการเงินกู้แล้วหลอกลวงเงินจากประชาชน

ทุกวันนี้มิจฉาชีพระบาดอย่างหนัก โดยอาศัยช่วงที่ประชาชนมองหา “แหล่งเงินกู้” แอบอ้างเป็นผู้ให้บริการเงินกู้แล้วหลอกลวงเงินจากประชาชน ผ่านช่องทางทั้ง SMS  ไลน์ เฟสบุ๊ก แอปเงินกู้ และโทรศัพท์ โดยใช้ข้อความชวนเชื่อว่า กู้ง่าย ได้เร็ว ดอกเบี้ยต่ำ ใช้เอกสารน้อย ไม่ต้องมีหลักประกัน ติดแบล็กลิสต์ก็กู้ได้

 

แต่กลายเป็นข่าวปรากฎตามสื่อต่างๆ ให้เห็นไม่เว้นแต่ละวัน  สำหรับเหตุการณ์ “คนตกเป็นเหยื่อ”   โดยเฉพาะบางรายถูกหลอกให้ “โอนเงิน”  เช่น  อ้างว่าเป็นค่าธรรมเนียมก่อนจะกู้เงิน   แต่สุดท้าย เมื่อเหยื่อโอนเงินให้  กลับโดนบลอคไลน์หนี......ติดต่อไม่ได้

 

เหตุการณ์ เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้น  หากผู้ต้องการเงินกู้  ไม่ว่าจะ “ร้อนเงิน” แค่ไหน  ขอให้ตั้งสติ....ก่อนจะเสีย “สตางค์” และตกเป็นเหยื่อ รายต่อไปของแอพเงินกู้ผิดกฎหมาย

เพียง คลิกหาแหล่งเงินกู้หน้าเว็บไซด์ ของธนาคารแห่งประเทศไทยเพื่อติดต่อโดยตรงกับผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาต

แอพเงินกู้ระบาด!  รู้จักแอพเงินกู้ถูกกฎหมาย ก่อนตกเป็นเหยื่อ แอพเงินกู้ระบาด!  รู้จักแอพเงินกู้ถูกกฎหมาย ก่อนตกเป็นเหยื่อ

แอพเงินกู้ระบาด!  รู้จักแอพเงินกู้ถูกกฎหมาย ก่อนตกเป็นเหยื่อ แอพเงินกู้ระบาด!  รู้จักแอพเงินกู้ถูกกฎหมาย ก่อนตกเป็นเหยื่อ

ผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตประกอบธุรกิจสินเชื่อจากธนาคารแห่งประเทศไทย