ศรีสวัสดิ์จับมือ โออาร์ เปิดสาขาในปั๊มน้ำมัน ปตท.

03 ส.ค. 2564 | 00:08 น.

ศรีสวัสดิ์ รุกหนัก ผนึกโออาร์ เดินหน้าเปิดสาขา ในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เพิ่มในพื้นที่ภาคเหนือและภาคกลาง ตอกย้ำการบริการครบทุกเรื่อง ทั้งสินเชื่อและประกันแบบครบจบที่เดียว

นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ SAWAD เปิดเผยว่า ปัจจุบันศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจมีสาขาทั่วประเทศกว่า 5000 สาขา ล่าสุดได้ร่วมมือกับบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดให้บริการสาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เพิ่มเติมใน พีทีที สเตชั่น จากเดิมที่ได้ทดลองเปิดสาขาในสถานีบริการน้ำมันไปแล้วในพื้นที่ภาคใต้ ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 

ทั้งนี้แผนการขยายสาขาเข้าไปในสถานีบริการน้ำมันเป็นแนวทางการรุกตลาดและเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของศรีสวัสดิ์เป็นกลุ่มที่ใช้รถทุกประเภทอยู่แล้วและรถทุกคันส่วนใหญ่ในปัจจุบันยังคงต้องเติมน้ำมัน ดังนั้นการเปิดสาขาในสถานีบริการน้ำมันโดยเฉพาะ พีทีที สเตชั่น ที่มีจำนวนสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ น่าจะตอบโจทย์ของบริษัทที่ต้องการเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

“เราต้องการตอกย้ำการบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจทุกที่ เหมือนลูกค้าไปที่ไหนก็เจอเรา โดยลูกค้าที่สนใจสามารถใช้บริการสินเชื่อจำนวนทะเบียนเล่ม และบริการประกันภัยรถทุกประเภท ได้เหมือนสาขาปกติ ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปเพิ่มเติมได้ที่ จ.ลำพูน และ จ.ราชบุรี”นางสาวธิดากล่าว

นอกจากนั้น ศรีสวัสดิ์อยู่ระหว่างศึกษาพฤติกรรมลูกค้า พร้อมไปกับศึกษาเรื่องพื้นที่ร่วมกันกับ โออาร์ เพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดให้บริการในพีทีที สเตชั่น  ตอบโจทย์และตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าหรือไม่ หากมีแนวโน้มไปในทางที่ดี บริษัทก็จะขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมันเพิ่มเติมอีกในอนาคต