เปิดไฮไลท์ เคาท์ดาวน์ 2024 ไอคอนสยาม อลังการจัดเต็ม 3 วัน 3 คืน แบมแบมก็มา

28 พ.ย. 2566 | 07:48 น.

เปิดไฮไลท์ เคาท์ดาวน์ 2024 ไอคอนสยาม จัดเต็มความสนุก 3 วัน 3 คืน แบมแบม GOT7 ก็มา อลังการพลุ 5 หมื่นดอก บนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ยาวที่สุดในไทย พร้อมการแสดง Drone Light Show กว่า 2 พันตัว ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ในวันนี้ (28 พฤศจิกายน 2566) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. กรุงเทพมหานคร ร่วมกับไอคอนสยาม พร้อมด้วยหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2024 ในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์

เคาท์ดาวน์ 2024 ไอคอนสยาม

การจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2024 จะอยู่ภายใต้แนวคิด “The Unrivaled Phenomenon of Siam" มหาปรากฎการณ์เปิดศักราชใหม่แห่งสยาม เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยากลายเป็น Global Countdown Destination อันดับหนึ่งของประเทศไทย

เคาท์ดาวน์ไอคอนสยาม

ไฮไลท์ เคาท์ดาวน์ 2024 ไอคอนสยาม

  • พบกับสุดยอดความบันเทิงระดับโลก จากศิลปิน K-POP และ 13 ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับท็อปของประเทศไทย อาทิ บะหมี่ (BameeKT), PERSES, Jeff Satur, Proxie, 4EVE, ATLAS, Three Man Down, ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  ที่จะมาสร้างความสุขและความประทับใจตลอด 3 วัน 3 คืน บนเวที 360 (องศา) สุดอลังการริมแม่น้ำ
  • พบกับ “แบมแบม”-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังระดับโลก หนึ่งในสมาชิก GOT7 
  • เตรียมพบกับ เซอร์ไพรส์! อีกครั้งกับศิลปินระดับโลก เพื่อแฟนคลับชาวไทยและอากาเซ่โดยเฉพาะที่จะเปิดเผยเร็วๆนี้
  • ไฮไลท์การจัดแสดงพลุ Celebration to the new highest largest & longest fireworks จำนวน 50,000 ดอก ความยาว 1,400 เมตร บนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ที่สุดแห่งปรากฏการณ์พลุรักษ์โลก The Unrivaled Phenomenon of Siam ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี จากการรวมพลังของทีมงานมืออาชีพคนไทยและและ “โอกุจิ โยชิมาซะ”ผู้กำกับการแสดงพลุมือทองระดับโลก เจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดพลุปี 2023 จากเทศกาลดอกไม้ไฟชินเม ประเทศญี่ปุ่น

เปิดไฮไลท์ เคาท์ดาวน์ 2024 ไอคอนสยาม อลังการจัดเต็ม 3 วัน 3 คืน แบมแบมก็มา

  • พร้อมการแสดง 3 D Drone Light Show สุดอลังการกว่า 2,000 ตัว ในช่วงนาทีสำคัญของการข้ามสู่ศักราชใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

นอกจากนี้ไอคอนสยามขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกิจกรรมประกวดภาพถ่ายการแสดงพลุ ภายใต้หัวข้อ ‘The Unrivaled Phenomenon of SIAM’ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท สะท้อนภาพความสุขและความงดงามของการแสดงพลุดอกไม้ไฟในค่ำคืนส่งท้ายปี โดยส่งผลงานมาได้ทางเว็บไซต์ไอคอนสยาม คลิ๊กที่นี่

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยสร้างสีสันบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวช่วงปลายปีต่อเนื่องถึงต้นปีหน้า สร้างรายได้และมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับประเทศเป็นจำนวนมาก

ไอคอนสยาม

พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมีส่วนสำคัญในการผลักดันให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยบรรลุเป้าหมายการเป็นแม่เหล็กการท่องเที่ยวระดับโลกและส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนอย่างต่อเนื่องทุกปี