ยูนิโคล่ ส่งต่อเสื้อผ้าบริจาคของลูกค้า สู่น้องๆ 3 มูลนิธิ

05 ก.ย. 2565 | 12:57 น.

ยูนิโคล่ รวบรวมเสื้อผ้าจากการบริจาคของลูกค้าทั่วประเทศกว่า 14,094 ชิ้น ส่งมอบให้น้องๆ 3 มูลนิธิ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น มูลนิธิบ้านร่มไทร และมูลนิธิกระจกเงา พร้อมเดินหน้ารับบริาคเสื้อผ้าต่อเนื่อง ภายใต้โปรเจค RE.UNIQLO เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

นายฮิโรยูกิ มะซึโมะโตะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยูนิโคล่ ได้รับบริจาคเสื้อผ้าจากลูกค้าทั่วประเทศที่ต้องการส่งต่อให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมจนถึงปลายเดือนสิงหาคม 2565 รวบรวมได้กว่า 14,094 ชิ้น

 

ซึ่งยูนิโคล่ได้ส่งมอบให้กับเด็กๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้นจำนวน 9,797 ชิ้น มูลนิธิบ้านร่มไทร จำนวน 3,113 ชิ้น และมูลนิธิกระจกเงาจำนวน 1,184 ชิ้น โดยยูนิโคล่ยังคงเปิดรับบริจาคเสื้อผ้ายูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ ต่อเนื่อง  

UNIQLO Clothes Donation เป็นโครงการเพื่อความยั่งยืนของยูนิโคล่ ภายใต้โปรเจกต์ RE.UNIQLO ที่มุ่งเน้นการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ยูนิโคล่ได้รวบรวมเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้วจากลูกค้า และนำมาส่งต่อให้ผู้อื่นที่ต้องการ หรือรีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อลดปริมาณขยะและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

ยูนิโคล่ ส่งต่อเสื้อผ้าบริจาคของลูกค้า สู่น้องๆ 3 มูลนิธิ

รวมถึงลดการใช้ทรัพยากร ตลอดจนการยืดอายุของเสื้อผ้า ยูนิโคล่ได้ร่วมมือกับลูกค้าภายใต้โปรเจกต์ RE.UNIQLO เพื่อช่วยกันผลักดันแบรนด์สู่จุดยืนที่เป็นมิตรต่อทั้งสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบ

ยูนิโคล่ ส่งต่อเสื้อผ้าบริจาคของลูกค้า สู่น้องๆ 3 มูลนิธิ