SYS สร้าง ‘ห้องเรียนอัจฉริยะ SYS SMART ROOM’

16 ก.ค. 2565 | 01:22 น.

“SYS” ขยายโอกาสการเข้าถึงเรียนรู้ด้านดิจิทัลอย่างเท่าเทียม จัดสรรงบ 1.5 ล้าน สร้าง “ห้องเรียนอัจฉริยะ SYS SMART ROOM” ให้โรงเรียนบ้านฉางกาญจนกุลวิทยา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง 

นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS กล่าวว่า การส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษา เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายความรับผิดชอบของสังคม ภายใต้แนวคิดตามแนวคิด 3E Concept ที่ประกอบด้วย การศึกษา (Education) การส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน (Economy) และด้านชุมชนนิเวศ (Ecology) ซึ่งทั้ง 3 มิติ สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้

SYS สร้าง ‘ห้องเรียนอัจฉริยะ SYS SMART ROOM’

สำหรับการสนับสนุนด้านการศึกษา นอกจากการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนในหลายโรงเรียนแล้ว ล่าสุด SYS ยังจัดสรรงบประมาณ 1.5 ล้านบาท จัดทำ “ห้องเรียนอัจฉริยะ SYS SMART ROOM” ให้กับโรงเรียนบ้านฉางกาญจนกุลวิทยา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เพื่อยกระดับการเรียนการสอน และเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงการเรียนผ่านระบบดิจิทัลและเทคโนโลยี ที่พัฒนามาโดยเฉพาะ 

SYS สร้าง ‘ห้องเรียนอัจฉริยะ SYS SMART ROOM’ SYS สร้าง ‘ห้องเรียนอัจฉริยะ SYS SMART ROOM’

การให้โอกาสด้านการศึกษา นับว่าเป็นการสร้างคุณค่าให้กับบุคคล ชุมชน สังคม และประเทศชาติ  ซึ่ง SYS ตระหนักดีว่า คนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่า ทั้งในแง่ขององค์กร ชุมชน และสังคม ในขณะที่ความก้าวหน้าของนวัตกรรมและเทคโนโลยี ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญกับทุกภาคส่วน การพัฒนาเยาวชนและการศึกษาใหก้าวทันสิ่งเหล่านี้จึงเป็นเรื่องสำคัญมากในโลกปัจจุบัน
  SYS สร้าง ‘ห้องเรียนอัจฉริยะ SYS SMART ROOM’

การนำระบบห้องเรียนอัจฉริยะมายกระดับการเรียนการสอน ถือเป็นการช่วยพัฒนาการเรียนรู้และสร้างโอกาสในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและเท่าเทียม ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับนักเรียน สังคม และประเทศชาติต่อไป 

 

หน้า 18 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 42 ฉบับที่ 3,800 วันที่ 14 - 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565