เปิดเคล็ดลับ มู “พระแม่ลักษมี” 1ใน8เทพย่านราชประสงค์

25 ส.ค. 2566 | 08:17 น.

เปิดเคล็ดลับ มู “พระแม่ลักษมี” 1ใน8เทพย่านราชประสงค์ให้ปัง กับ5เคล็บลับง่ายๆแต่ได้ผล 25ส.ค.2566 วันวันวาราลักษมี วรัทตัม ขอพร "พระแม่ลักษมี"

พระแม่ลักษมี เทพแห่งโชคลาภ ความมั่งคั่งร่ำรวย  ความอุมสมบูรณ์ รวมถึงเรื่องความรักด้วย  ตามความเชื่อของศาสนาฮินดู พระแม่ลักษมีมีกำเนิดจากฟองน้ำในคราวที่เหล่าเทวดาและอสูรกวนเกษียรสมุทรเพื่อทำน้ำอมฤต โดยผึดขึ้นมาประทับนั่งในดอกบัวและถือดอกบัวด้วย จึงมีนามว่า ปัทมาหรือกมลา พระแม่ลักษมี เป็ยพระชาชยาคู่บารมีของพระนารายณ์หรือพระวิษณุได้รับการยกย่องว่ามีสิริโฉมงดงามเหนือเทวีอื่นใด เชื่อว่า "พระแม่ลักษมี" ให้คุณในด้านการทำมาค้าขาย เจรจาต่อรอง การประกอบธุรกิจทุกสาขา ตลอดจนประทานโภคทรัพย์ เงินทอง สมบัติแก่ผู้บูชาและประกอบความดีอยู่เป็นนิจ

เปิดเคล็ดลับ มู “พระแม่ลักษมี”  1ใน8เทพย่านราชประสงค์

วันนี้“ฐานละมู” จะพาไปมูยังไงให้ปัง เคล็บลับง่ายๆแต่ได้ผลกับเรื่องที่ขอจาก “พระแม่ลักษมี” 1 ใน 8 เทพย่านราชประสงค์ที่สายมูการันตีเรื่องความขลังและความรัก และวันที่25ส.ค.66 วันดีสุดปังวัน วันวาราลักษมี วรัทตัม วันมงคลแห่งการบูชา "พระแม่ลักษมี" ขอความรัก และความมั่งคั่ง 1 ปีมีครั้งเดียว

  • เริ่มต้นบทสวดถึงพระพิฆเนศก่อนคือ "โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา" 3 จบ จากนั้นจึงค่อยกล่าวบทสวดถึงพระแม่ลักษมี
  • เลือกใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส เน้นสีแดง สีขมพู สีส้ม สีบานเย็น ให้รู้สึกมีความมั่นใจในตัวเอง
  • ใช้ดอกบัวในการสักการะพระแม่ลักษมี เพราะดอกบัวถือเป็นสัญลักษณ์ กี่ดอกก็ได้แต่จะดีที่สุดควรใช้ 8 ดอก เพราะเหมือนเป็นการระลึกถึงพระอัษฏลักษมีหรือร่างอวตารทั้งหมด 8 แบบ แต่ถ้าไม่มีดอกบัว สามารถใช้ดอกมะลิ ดอกกุหลาบสีแดงหรือสีชมพูก็ได้
  • ควรไปขอพรพระแม่ลักษมีในช่วงวันศุกร์ กี่โมงก็ได้ (แต่ถ้าใครไปไห้วที่ตึกเกษรปิด6โมงเย็น) หรือถ้าใครไม่สะดวกสามารถไหว้ขอพรจากที่บ้านแต่ควรเว้นช่วงตี3
  • หากใครขอเรื่องความรัก คู่ครอง หรือความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต ควรสักการะด้วยผลแอปเปิ้ล5-8ผลขึ้นไป จะช่วยให้ได้รับพรจากพระแม่เป็นพิเศษ 

เปิดเคล็ดลับ มู “พระแม่ลักษมี”  1ใน8เทพย่านราชประสงค์

พิกัดศาลพระแม่ลักษมี : ดาดฟ้าชั้น 4  Gaysorn Villageเปิดให้สักการะตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น.(เตรียมเครื่องสักการะมาด้วยตนเอง เนื่องจากบริเวณศาลไม่มีจำหน่าย)

เปิดเคล็ดลับ มู “พระแม่ลักษมี”  1ใน8เทพย่านราชประสงค์

 

คาถาบูชาพระแม่ลักษมี

โอม ชยะ ศรี ลักษมี มาตา (3 จบ)

โอม ศรี ลักษะมิไย นะมะห์ (3 จบ)

โอม มหาลักษะ มิไย นะโม นะมะห์โอม วิษณุ ปรียาไย นะโม นะมะห์โอม ธะนะ ประทาไย นะโม นะมะห์โอม วิศวา จะนันไย นะโม นะมะห์

ยา เทวี สะระวะ ภูเตชุลักษมี รูเปนะ สัม สะถิตานะมัส ตัสไย

นะมัส ตัสไย นะมัส ตัสไย นะโม นะมะห์

บทสวดบูชาขอชัยชนะแด่พระแม่ลักษมี

โอม ไชยะ ปัทมา วิศาลักษิไชยะ ตวัม ศรี ปติ ปริเยไชยะ มาตา มหาลักษมีสะมะ สะระณะ วันณะวะ ธาระนี ฯ (1 จบ)

เปิดเคล็ดลับ มู “พระแม่ลักษมี”  1ใน8เทพย่านราชประสงค์

ขอชัยชนะจงมีแด่พระแม่ลักษมี ผู้ทรงมีพระเนตรงดงามดั่งดอกบัวขอชัยชนะจงมีแด่พระแม่ลักษมี ผู้เป็นที่รักแห่งองค์พระวิษณุมหาเทพ ขอชัยชนะจงมีแด่พระแม่ลักษมี ผู้เป็นมหามารดาแห่งสรรพชีวิตทั้งปวงขอชัยชนะจงมีแด่พระแม่ลักษมี ผู้นำพาเราข้ามมหาสมุทรอันไพศาล

ขอบคุณข้อมูล:https://www.bangkokbiznews.com ,https://www.gaysornvillage.com