คิง เพาเวอร์ เติมพลังผู้มีฝันทางดนตรี ลุยเวทีโลก

28 พ.ค. 2565 | 04:57 น.

คิง เพาเวอร์ สานต่อโปรเจคดนตรี จับมือกูรูเพลงและค่ายดัง เปิดเวที THE POWER BAND 2022 SEASON 2 พร้อมผลักดันสู่เวทีโลก และทำซิงเกิลจริงสำหรับผู้ชนะทั้ง 3 คลาส

“อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา” ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า หนึ่งในมิชชั่นของบริษัทฯ ที่สนับสนุนให้ไทยก้าวไกลไประดับโลก คือการร่วมมือก้บพันธมิตร ทั้งด้านกีฬา ดนตรี และชุมชน ส่งเสริมคนไทยผ่านกิจกรรมต่างๆ  

 

“อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา” ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

เวที THE POWER BAND 2022 SEASON 2 การประกวดวงดนตรีสากล ประจำปี 2565 ก็เป็นอีกหนึ่ง กิจกรรมที่บริษัทจัดต่อเนื่อง 5-6 ปี เพิ่อเป็นสะพานและเป็นตัวจุดประกายสร้างฝันให้เยาวชนและผู้มีความสามารถทางดนตรี ได้มีเวทีในการแสดงออก

ปีนี้คิง เพาเวอร์ ยังคงจับมือกับ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และอีก 5 ค่ายเพลงชั้นนำของไทย ร่วมเฟ้นหาสุดยอดคนดนตรีรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ช่วยผลักดันให้ผู้แข่งขันก้าวสู่เวทีโลก ปีที่แล้วบังคับให้มีเครื่องเป่า ปีนี้ เปิดโอกาส ใครทำอะไรดี เก่ง เอามาแสดงได้เลย

คิง เพาเวอร์ เติมพลังผู้มีฝันทางดนตรี ลุยเวทีโลก
นอกจากความพิเศษที่มี 5 ค่ายเพลง ซึ่งเป็นผู้ประกอบการตัวจริงเข้าร่วม เพื่อผลักดันผู้แข่งขันทั้งผู้แพ้ และชนะ พยายามฝึกฝนและทำให้เก่งขึ้นทุกวัน ฝึกให้เข้าเส้นจริงๆ ตามคอนเซปต์ DREAM IT, DO IT กล้าฝัน! กล้าทำ! โดยปีนี้วงที่ชนะเลิศทั้ง 3 คลาส จะได้ทำเพลงซิงเกิลจริงกับบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด อีกด้วย

ปีนี้ยังขยายการประกวดให้กว้างขึ้น มีการประกวดวงดนตรีสากล มีการเพิ่มรอบออดิชั่นลงพื้นที่เฟ้นหาสุดยอดคนดนตรีจาก 5 สนามแข่งขันทั่วประเทศ ได้แก่ สนามที่ 1 จังหวัดขอนแก่น, สนามที่ 2 จังหวัดชลบุรี, สนามที่ 3 จังหวัดเชียงใหม่, สนามที่ 4 จังหวัดสงขลา และ สนามที่ 5 กรุงเทพมหานครและปริมณฑล 
  คิง เพาเวอร์ เติมพลังผู้มีฝันทางดนตรี ลุยเวทีโลก

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมประกวด สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 2 กันยายน 2565 ผ่านทางเว็บไซต์: www.music.mahidol.ac.th/thepowerband และเฟซบุ๊ก: thepowerband.mahidol 

 

หน้า 18 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 42 ฉบับที่ 3,786 วันที่ 26 - 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2565