มูให้สุด อัพเดทไอเทมเสริมดวงความเฮง ปัง 2022 ไม่มีไม่ได้แล้ว

23 มี.ค. 2565 | 20:00 น.

สายมูเตลู มาทางนี้ จะมูก็เอาให้สุด พามาอัพเดทไอเทมเสริมดวงความเฮง ความปัง 2022 ที่ต้องบอกว่าไม่มีไม่ได้แล้ว มีอะไรบ้างไปดูกัน

“สายมูเตลู” มารวมกันตรงนี้ เชื่อว่าหลายคนก็อยากจะดวงดี ดวงเฮง ดวงปังกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะ เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังตามหาไอเทมเสริมดวง เพื่อมาเสริมความเป็นสิริมงคล ฤกษ์ดียามดี

 

ฐานเศรษฐกิจ ขอถือโอกาสบอกต่อไอเทมเด็ดเสริมดวงยุค 2022  ถ้าอยากรู้ว่าจะมีบ้าง พร้อมแล้ว ไปดูกันเลย

สีเสื้อมงคล 2565

การเลือกสีเสื้อมงคลให้ถูกโฉลกเสริมดวงแต่ละด้านมีมานานแล้ว เอาจริงๆตามหลักโหราศาสตร์ สรุปได้คร่าว ๆ ว่าสีนั้นมีความสัมพันธ์กับดวงดาวแต่ละดวง เนื่องจากดาวแต่ละดวงก็จะมีสีประจำดาวที่แตกต่างกันออกไป คนสมัยโบราณเริ่มจากการยึดสีประจำวันเกิดเป็นสีมงคล รู้แบบนี้แล้วเรามาเตรียมสีเสื้อมงคล

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร เคยบอกว่า  สีเสื้อมงคล 2565 ทุกสีส่งพลังที่ดีและส่งความรู้สึกที่แตกต่างกันตามการกระจายของสีและการกระจายของแสงที่ส่งกระทบต่อเรติน่าหรือจอม่านตาของเรา ฉะนั้น หากเลือกใช้สีให้เหมาะสม ก็จะส่งพลังดีๆ ให้กับ ยังช่วยสร้างความมั่นใจ ที่สำคัญต้องเลือกสีและตกแต่งร่างกายให้ถูกกาลเทศะด้วย

 

เบอร์มงคล

"เบอร์มงคล" นี่ไม่ใช่เรื่องไกลตัว ประเทศไทยถือเป็นประเทศเดียวในโลกที่มีความเชื่อเรื่องเบอร์มงคล โดยกระแสเรื่องดังกล่าวเติบโตมากขึ้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แม้กระทั่งผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ เอไอเอส ทรู ดีแทค ยังต้องหันมาทำตลาดด้วยการจำหน่ายเบอร์มงคลซึ่งได้ผลตอบรับดีมาก โดยที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะเน้นความสำเร็จเรื่องการงาน การเงิน เป็นอันดับ1 ตามด้วยโชคลาภ ความรัก และเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งแต่ละหมายเลขมีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักล้าน เพราะในเบอร์โทรศัพท์จะมีเลขที่ซ่อนพลังงานไว้อยู่ ทั้งเลขดีและเลขเสีย

 

วอลเปเปอร์เสริมดวง

ลองแอบส่องโทรศัพท์เพื่อนข้างๆ ดู เชื่อว่าน่าจะเห็นหน้าจอไพ่ไพ่ เรียกว่าเป็นวอลเปเปอร์เสริมดวงแน่นอน ต้องยอมรับจริงว่าวอลเปเปอร์เสริมดวง ก็เป็นไอเทมสายมูในยุคนี้เลือกใช้ วอลเปเปอร์เสริมดวงก็จะเน้นแต่ละเรื่องต่างกัน ไม่ว่า จะความรัก การเงิน การงาน โชคลาภ จัดเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สายมูต้องมี

 

เลขต่อท้ายไลน์

เรายังไม่จบกันเรื่องตัวเลข ก็คือเลขต่อท้ายชื่อไลน์  ส่วนใหญ่จะเป็นตัวเลข 2-3 หลัก พร้อมด้วยสัญลักษณ์อิโมจิรูปต่างๆ

เลขต่อท้ายไลน์ คือ ตัวเลขมงคลตามความเชื่อศาสตร์แห่งตัวเลข ที่เชื่อว่าหากใช้ตัวเลขเหล่านี้ในชีวิตประจำวัน จะเป็นการช่วยเสริมดวงให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น แต่ก็นั่นแหละก็ต้องลงมือทำอย่างเต็มที่ด้วย

 

สร้อย กำไล ข้อมือสายมู 

 "สร้อยข้อมือสายมู"  มีมานานและมีหลายแบบ เช่น กำไลหินมงคล แต่ละแบบก็จะช่วยเสริมดวงเรื่องต่าง ๆ แตกต่างกันไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบและความเชื่อล้วน ๆ

 

เครื่องราง 

เครื่องรางนำโชค ที่ต้องพกติดตัว อยากเสริมดวงด้านไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ สามารถเช่ามาพกติดตัวเพื่อเป็นศิริมงคลเสริมดวงในปีนี้

 

ตุ๊กตาเสือ

ไอเทมเสริมดวงที่เหมาะกับปีนี้ เพราะปีนี้เป็นปีขาล การที่พกตุ๊กตาเสือติดตัวจะสามารถช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจ วาสนา หรือในเรื่องของการเงินการทอง เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ด้วย

 

แผ่นทองเรียกทรัพย์

เหมาะสำหรับคนที่อยากจะเสริมดวงด้านการเงิน พกไว้ติดกระเป๋าเพราะจะทำให้ดวงการเงินปังขึ้น และลายที่นิยมใช้กัน เช่น เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ท้าวเวสสุวรรณ