ไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ- พนมเปญ จัดตั๋วโปรเริ่มต้น155 บาท

01 ก.พ. 2565 | 07:59 น.

“ไทยเวียตเจ็ท” เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ - พนมเปญ จัดตั๋วโปรเริ่มต้นเพียง 155 บาท พร้อมสยายปีก 16 มีนาคม 2565

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าปักหมุดขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศเชื่อมกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)และพนมเปญ มอบโอกาสการเดินทางสู่จุดหมายที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น อำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2565

 

ในช่วงแรกจะ เปิดเที่ยวบินจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติพนมเปญ จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันพุธ ศุกร์และอาทิตย์ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

 

ไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ- พนมเปญ จัดตั๋วโปรเริ่มต้น155 บาท

 

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชื่อม กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ พนมเปญ เพื่อมอบโอกาสการเดินทางสู่ประเทศกัมพูชาแก่ผู้โดยสารชาวไทย และต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวกัมพูชามาสัมผัสความงดงามของประเทศไทย โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ - พนมเปญ นี้ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ ตอบรับกับความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น”

 

ไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ- พนมเปญ จัดตั๋วโปรเริ่มต้น155 บาท

 

เพื่อฉลองเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ สายการบินฯ เสนอโปรโมชั่นพิเศษ “New Route, New Experience” บัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 155 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสาร ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 14 กุมภาพันธ์ 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม 2565 –31 พฤษภาคม 2565 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

 

ไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ- พนมเปญ จัดตั๋วโปรเริ่มต้น155 บาท

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ โดยให้บริการสัปดาห์ละ 2-5 เที่ยวบิน มอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสารระหว่างสองประเทศ

 

กรุงพนมเปญเป็นเมืองหลวงของประเทศกัมพูชา เป็นศูนย์กลางของอารายธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์มากมาย เช่น พระราชวังหลวง พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติกัมพูชา และพิพิธภัณฑ์ต็วลสเลง ขณะที่กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมทัศนียภาพที่สวยงามมากมาย อาทิ แม่น้ำเจ้าพระยา พระบรมมหาราชวัง และตลาดนัดกลางคืน

 

ในฐานะ “สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากจากนิตยสาร โกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้เริ่มให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศเส้นทางใหม่จาก ภูเก็ต สู่ อุดรธานี เพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสาร ทั้งนี้ สายการบินฯ มีแผนขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่จุดมุ่งหมายที่หลากหลายทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ เวียดนาม สิงคโปร์ ไต้หวัน และอื่นๆ