"วันสยาม" เนรมิตจุดเช็คอินปีใหม่ "มหัศจรรย์จักรวาลความสุข" เรียกนักช็อป

02 ธ.ค. 2564 | 03:32 น.

"วันสยาม" เนรมิตพื้นที่ มหัศจรรย์ความสุขและสีสันความสนุกแห่งจักรวาลรับปีใหม่ “ONESIAM MAGIC FROM THE UNIVERSE” 3 ศูนย์การค้าในเครือ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมแคมเปญเอาใจนักช็อป มอบส่วนลดสูงสุด 90%

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 'วันสยาม'(ONESIAM) ย่านช้อปปิ้งเดสติเนชั่นระดับโลก สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้เนรมิตรพื้นที่สร้างสีสันรับเทศกาลปีใหม่ มอบมหัศจรรย์ความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Magic from the Universe” เนรมิตบรรยากาศทั่วทุกพื้นที่ให้เต็มไปด้วยความสุขและความสนุก

"วันสยาม" เนรมิตจุดเช็คอินปีใหม่ "มหัศจรรย์จักรวาลความสุข" เรียกนักช็อป

แต่งแต้มสีสันสุดตระการตาในเทศกาลส่งท้ายปี ด้วย AR Characters ให้ทุกคนได้เข้ามาถ่ายรูปและเช็คอินกัน โดยผลงานสุดสร้างสรรค์นี้ออกแบบโดย เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักวาดภาพประกอบชื่อดังที่ถ่ายทอดคาแร็กตอร์ของ 3 ศูนย์การค้าได้อย่างลงตัว พร้อมรับความพิเศษกับโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 3 ธันวาคม 2564 -16 มกราคม 2565

“จักรกฤษณ์" เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้กับนักท่องเที่ยว ว่า Magic from the Universe  เปรียบเสมือนมหัศจรรย์ความสุขของจักรวาลที่เหล่าสิ่งมีชีวิตทั่วทั้งจักรวาลเดินทางผ่านดวงดาว ผ่านกาแล็กซีมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเวลาหลายล้านปีแสงมายังโลก เพื่อส่งมอบความสุขมหัศจรรย์ของจักรวาลให้กับชาวโลก เราอยากส่งข้อความที่กำลังใจให้คนที่มาท่องเที่ยว ให้เขารู้สึกว่าประเทศเราจะค่อยๆ ดีขึ้น

"วันสยาม" เนรมิตจุดเช็คอินปีใหม่ "มหัศจรรย์จักรวาลความสุข" เรียกนักช็อป

คำว่า Magic เป็นข้อความง่ายๆ แต่แสดงถึงความมหัศจรรย์ เหมือนคนๆ หนึ่งที่ค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นมาแล้วจับมือก้าวเดินไปด้วยกัน นอกจากนี้ความเป็นเทศกาลคริสต์มาส ผมนึกถึงองค์ประกอบต่างๆ เช่น ต้นสน ใบสน ดวงดาว ผมจึงนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบให้ตรงกับคาแร็กเตอร์ของแต่ละศูนย์การค้า

สำหรับสยามพารากอน ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก คาแร็กเตอร์จึงแสดงออกถึงความเป็นเจ้าหญิงดวงดาว สัญลักษณ์แห่งความงดงามของคริสต์มาส มีความหรูหรา แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก ในขณะที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เป็นสถานที่ที่มีวัยรุ่นและความล้ำสมัย คาแร็กเตอร์จึงสะท้อนถึงความเป็นแฟชั่น มีความสดใส ผ้าคลุมสายรุ้งมุมกลับแสดงถึงการให้กำลังใจ ด้าน สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม แสดงออกถึงความทันสมัย รักษ์สิ่งแวดล้อม คาแร็กเตอร์จึงถูกออกแบบให้เป็นก้อนน้ำแข็งที่ฟรีซใบไม้ไว้ เหมือนกับมนุษย์พยายามเก็บพืชพันธุไว้ในที่เย็น เพื่อวันหนึ่งจะต่อยอดไปถึงอนาคต 

วันสยาม ได้จัดเทศกาลความสุขทั้งแบบออนกราวนด์ แลช่องทางออนไลน์ ผ่านการสแกน QR Code เพื่อถ่ายภาพด้วย AR เหล่าการ์ตูนสุดน่ารักหลากหลายคาแร็กเตอร์ก็จะปรากฎตัวขึ้นในโทรศัพท์มือถือให้ได้แชะภาพเก๋ ๆ 

นอกจากนี้ ทั้ง 3 ศูนย์การค้า ยังประดับตกแต่งไฟสวยงาม โดย ศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางพื้นที่บริเวณโซนจีเวล ประดับด้วยต้นคริสต์มาสสูง 15 เมตร บริเวณพาร์ค พารากอน ที่เป็นจุดเช็คอินยอดฮิต ปีนี้ออกแบบได้สวยงามตระการตา พร้อมสนุกสนานกับถ่ายภาพเซลฟ์ฟี่ในอุโมงค์ไฟแห่งดวงดาวนับล้านดวงที่ทอดยาวตลอดบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน นอกจากนี้ ยังส่งท้ายปลายปี ด้วยแคมเปญ Siam Paragon The Universe of Happiness Celebration 2021 ตื่นตากับโชว์พิเศษตลอดเดือน ธ.ค. และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชการใหม่ในคืนวันที่ 31 ธ.ค.2564 กับมหกรรมมิวสิคเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ และกิจกรรมเคานต์ดาวน์ในงาน Siam Paragon Countdown 2022 ณ พาร์ค พารากอน

"วันสยาม" เนรมิตจุดเช็คอินปีใหม่ "มหัศจรรย์จักรวาลความสุข" เรียกนักช็อป

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ THE GUNDAM BASE ออริจินัลแฟล็กชิปสโตร์ฐานทัพกันดั้มแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Vans Flagship Store ที่จัดเต็มเอาใจสายสตรีทด้วยแฟล็กชิปสโตร์บนขนาดพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับสายเทรนดี้ต้องเตรียมเช็คอินกับ KFC New Concept @ Siam Center ในคอนเซ็ปต์ Urban Digital Life , FABLAB มัลติแบรนด์สโตร์สัญชาติไทยแหล่งรวมแบรนด์ออนไลน์ชื่อดัง ต่อด้วยการรวมตัวกันครั้งสำคัญของอาร์ททิสท์ชั้นนำในโปรเจคพิเศษ BOOX Project รวมผลงานการออกแบบคาแรคเตอร์ BOOX แนวสตรีท ป๊อป คัลเจอร์มาจัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิด พร้อมตื่นตาไปกับบรรยากาศแห่งความสุขกับกองทัพโมเดลกันดั้มขนาดยักษ์และต้นคริสมาสต์กันดั้มตั้งเด่นตระหง่านเต็มพื้นที่สยามเซ็นเตอร์

ส่วนสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Gifts กับ HYPE BOX กล่องที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส นอกจากนี้ ยังมีของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ชวนให้ทุกคนมาค้นพบได้ทุกสไตล์ผ่านช้อปปิ้งออนไลน์ Siam Discovery Magical catalog พร้อมด้วยป็อปอัพใหม่ และบริการห่อของขวัญจาก Magical Gift Station  ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม  

 

นอกจากนี้ วันสยามยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมอบความสุขอย่างต่อเนื่องส่งท้ายปีกับแคมเปญ “OneSiam Magic from the Universe 2021” ระหว่างวันที่  3 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565 มอบส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมกันนี้เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าหรือรับประทานอาหารในร้านที่ร่วมรายการ ครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับฟรี Siam Gift Card  และ Loft Gift Vocher พิเศษสมาชิก VIZ CARD ช้อปครบยอดซื้อแลกรับ Siam Gift Card สูงสุด 2,000 บาท พร้อมแลกรับเงินคืนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมมูลค่า 7.3 ล้านบาท