ดูดวงพยากรณ์ หลัง 9 พ.ย.ดาวพฤหัสเดินปกติ แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

06 พ.ย. 2564 | 20:30 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

คนโบราณเชื่อว่าประเทศไทยรอดพ้นวิกฤตทุกครั้งเพราะมี พระสยามเทวาธิราชคอยปกปักรักษา

ทางด้านโหราศาสตร์ต่างก็เชื่อว่า เพราะมีดวงดาวที่วางลัคนาดวงเมืองอีกชั้นหนึ่งของเสาหลักเมืองต้นที่สองคอยสนับสนุนค้ำชู ให้รอดพ้นด้วยอีกนัยหนึ่งเช่นกัน

เหมือนเป็นการอุ้มดาวเดิมเอาไว้ด้วยดาวดวงใหม่ อะไรที่หนักๆ ไม่ว่าประเทศไหนจะรบกันแม้ไทยเข้าไปเกี่ยวข้องก็รอดพ้น ไม่ว่าเศรษฐกิจทั่วโลกเป็นอย่างไรไทยก็รอดพ้น การเมืองภายในแม้วิกฤตอย่างไรก็มีทางออกด้วยดีตามแบบวิถีของไทย

ในช่วงนี้สิ่งที่ปรากฏกับประเทศไทยเรา นักลงทุนจากทั่วโลกปรารถนาจะมาลงทุนพร้อมหอบเงินทองมาทำธุรกิจหลังจากสถานการณ์โควิดเบาลง

พืชพันธุ์ธัญญาหารเป็นที่ต้องการจากทั่วโลก อีกไม่นานการส่งออกด้านธัญญาหารของไทยจะเป็นที่ต้องการจากต่างชาติอย่างมาก สมกับคำว่าไทยเป็นครัวโลกทางด้านวัตถุดิบเพื่อเลี้ยงผู้คน

สิ่งที่ปรากฏชัดทางด้านการเมือง ผู้ใหญ่คุยกันไม่รู้เรื่อง ไม่ลงตัว มีการเล่นเกมทั้งบนดินใต้ดินกันเอง

หลังจากวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ดาวพฤหัสจะกลับไปเดินเป็นปกติ เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บนสังเวียนทางการเมืองคอยจับตามีความเป็นไปได้กับการปรับครม.ก่อนยุบสภา

วงการพระสงฆ์จะเริ่มกลับเข้าที่เป็นปกติพระแท้พระดีอยู่ได้ พระที่อำนาจบาตรใหญ่อาจตกที่นั่งลำบากโดยเฉพาะพระที่ไปอิงกับการเมือง

ดูดวงพยากรณ์ หลัง 9 พ.ย.ดาวพฤหัสเดินปกติ แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร
 

ดวงดาวส่งผลดีร้ายอย่างไรในแต่ละราศี

ราศีเมษ แม้ว่าช่วงนี้อาจจะมีปัญหากับคู่มิตร คู้หุ้นส่วน หรือ ครอบครัวบ้าง ก็อดทนเอาไว้ไม่นานทุกอย่างก็จะคลี่คลายกลับมาดังเดิมตามปกติ ระวังการพูดจาให้มากในช่วงนี้

ราศีพฤษภ ยังเป็นราศีที่ยืนหนึ่งในเรื่องของการติดต่อประสานผู้คนในด้านการต่างประเทศ การคิดการอ่านที่จะขยายธุรกิจถ้าเกี่ยวกับต่างประเทศดีหมด

ราศีเมถุน ช่วงนี้อย่าเพิ่งขยับอะไรมาก ควรนิ่งๆเอาไว้ก่อน การงานที่คิดจะทำต่อควรหยุดคิดให้รอบครอบเพราะดาวเกตุจรมา แม้ว่าช่วงนี้จะรู้สึกกระตุ้นเป็นพิเศษกับตัวเองก็ตามในด้านการงาน

ราศีกรกฏ ช่วงนี้จะรู้สึกโล่งโปร่งเบาสบายขึ้น เพราะดาวพฤหัสย้ายออกจากราศีมังกรแล้วทำให้เกิดความคิดความอ่านที่สดใสขึ้น คิดการใหญ่อันใดจะทำก็จะรีบทำแล้วจะสำเร็จง่ายดาย

ราศีสิงห์ หลังจากที่อึกอัดมาพักใหญ่ช่วงนี้เบาแล้ว ดาวพฤหัสเข้ามาเกื้อหนุนอย่างเต็มที่เกี่ยวกับเรื่องการงาน เกี่ยวกับเรื่องการเงิน มีแนวโน้มต้องรับผิดชอบหน้าที่มากขึ้น

ราศีกันย์ ดาวพฤหัสย้ายไปอยู่ในเรือนอริคิดอ่านการใดให้เย็นๆ มีสติให้มาก ไม่ควรกู้หนี้ยืมสิน การลงในเรื่องใหม่ๆดีอยู่แต่ทว่าก็ต้องระวังให้ดี ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงควรดูแลตัวเองให้ดีด้านสุขภาพ

ราศีตุลย์ ความอึดอัดในเรื่องของญาติและคู่มิตรหุ้นส่วนคู่ครองยังปรากฏอย่างต่อเนื่อง สิ่งคิดหวังไว้ยังไม่เป็นไปตามที่ปรารถนา อดใจรอสักระยะจะดีขึ้น 

ราศีพิจิก ช่วงนี้ควรลดการเอาแต่ใจตัวเองลง พยายามมองในสิ่งที่เป็นบวกมากกว่าลบ แล้วจะพบความสุขที่อยู่รอบกาย การลงทุนใดๆช่วงนี้อาจจะต้องเบาลงเพราะมีโอกาสเสี่ยงสูง

ราศีธนู หลังจากที่อมทุกข์อมโศกมานาน แต่ทว่าตอนนี้เริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์บ้าง แม้ว่าจะยังไม่ดีถึงขนาดทันที ถ้าชอบเรื่องการเมืองช่วงนี้ พยายามอย่าไปยุ่งเรื่องการเมืองมากนักอาจจะทำให้เครียด สุขภาพเริ่มดีขึ้นมีความแข็งแรงมากขึ้น 

ราศีมังกร ได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสมากที่สุด ในยามนี้เบาลงแล้วโดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน เมื่อดาวพฤหัสย้ายออกไปอะไรๆก็ดีขึ้น เงินที่ติดขัดก็จะเริ่มหมุนเวียนได้ดีขึ้นเป็นลำดับ

ราศีกุมภ์ ชาวราศีกุมภ์ได้กลับมายืนหนึ่งอีกครั้ง ได้รับการไว้วางใจได้งานสำคัญๆที่ส่งผลดี อาจได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำทัพในองค์กร ชีวิตกลับมามีความสุขอีกครั้ง 

ราศีมีน เพื่อนชาวต่างชาติจะให้การสนับสนุน ให้ความรักความอบอุ่นใครไม่มีคู่ก็ได้เจอคู่แท้ คิดอ่านทำธุรกิจอะไรใดๆ ยังต้องคิดให้มากและระมัดระวังเพราะดาวพฤหัสยังส่งผลไม่เต็มที่เนื่องจากอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เป็นคุณเท่าไหร่

เรื่องของดวงดาวเป็นเพียงแค่เข็มทิศชีวิตแต่ทุกสิ่งอย่างล้วนมีองค์ประกอบหลายอย่างเป็นเหตุปัจจัยทั้งด้านวิบากกรรม คือ ผลของการกระทำของเราเองในปัจจุบัน

อยากรู้ชีวิตลิขิตของดวงดาวตัวคุณเองเป็นส่วนตัวเพื่อการพยากรณ์ที่ส่วนตัวติดต่อที่ id line : raj0946789642 ทุกคำถามมีคำตอบ