ดูดวงพยากรณ์ ​1 พ.ย.เปิดประเทศ​ ดวงใครดีร้ายอย่างไร

30 ต.ค. 2564 | 20:30 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

เมื่ออินทรีย์เหินมังกรก็จะหลงรำถล่ำผิดสะเทือนไทยแน่...

เปิดประเทศ... คึกคักแต่ส่องแวววุ่นกับการตรวจดักกักถาม

การเมืองปรับทัพปรับฐาน อำนาจเก่าแตกคอตั้งทัพใหม่

 

วันที่ 1 พฤศจิกายน นับได้ว่า เป็นจุดเริ่มต้นหลายสิ่งอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของการเปิดประเทศ ซึ่งดูเหมือนว่าจะคึกคัก

แต่ลึกๆ ก็ มีแวววุ่นวาย โดยเฉพาะ ความวิตกกังวลเกี่ยวกับโรคโควิด-19 สำหรับผู้คนที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศ เพื่อท่องเที่ยว ยิ่งในยามนี้ดาวเกตุได้ย้ายเข้าสถิตย์ราศีเมถุน

ทำให้ประเทศไทย มีความวุ่นวายเกี่ยวกับเพื่อน ที่มีความสัมพันธ์กันมายาวนาน ตลอดทั้งในราศีตุลย์ มีดาวพุธดาวอังคารและดาวอาทิตย์สถิตอยู่

ย่อมสอดคล้อง แบบเสียมิได้ ที่ประเทศตะวันตกอย่างพญาอินทรีย์จะเข้ามาวุ่นวายทางด้านการทูต ซึ่งไทยก็อาจจะกระทบด้านความสัมพันธ์กับมังกรเอเซีย เรื่องนี้

ผู้นำรัฐจะต้องตรึกตรองให้ดี เพราะโอกาสเปลี่ยนแปลงจาก การรบนอกแบบกลายมาเป็นการรบเต็มรูปแบบ ระหว่างมังกรและพญาอินทรีย์

มองมุมโหรบอกเลยว่า พญาอินทรีย์ คือ คู่แท้รักจริง แบบคู่เวรคู่กรรมทีเดียว เพราะภพราศีส่งเสริมกัน ถ้าทิ้งพญาอินทรีย์เห็นทีจะเหนื่อยนาน

แต่ในทางกลับกันมังกรหาใช่มิตรแท้  ที่คอยส่งเสริมแบบจริงใจคอยแต่จะพ่นไฟใส่เราในยามเผลอตลอดเวลา

ในประเทศวันนี้ทางด้านการเมืองบอกได้คำเดียวว่า มีการปรับฐานกันยกใหญ่ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน ยิ่งในพรรครัฐบาล อาการเกาเหลาเริ่มเกิดขึ้นชัดเจน​มาก

ผู้กองเลขาฯ พรรครัฐบาล เป็นคนดวงแข็งกว่าและมีดาวที่ส่งผลเป็นคุณสูงกว่าผู้นำที่มีอำนาจยศพลเอกนอกพรรคหลายขุม

ยืนหนึ่งเคียงข้างบิ๊กป้อมหัวหน้าพรรคตัวจริง องคาพยพภายในพรรคหนุนผู้นำนอกพรรคแค่นับสิบ

เว้นเสียแต่ตั้งพรรคใหม่แต่บอกเลยว่าคนดวงตกทำอะไรก็มีแต่ผิด เมืองไทยนี่แปลก ไม่ว่าใครพอได้อำนาจเป็นใหญ่หูมักจะเบา

จุดเดือดมักจะต่ำ ทำแต่สิ่งที่ไม่ได้พูด พูดในสิ่งที่ไม่ได้ทำเสมอ งานนี้ผู้กองกำลังจะสอนมวยทางการเมืองให้พลเอกได้เรียนรู้ 

ดูดวงพยากรณ์ ​1 พ.ย.เปิดประเทศ​ ดวงใครดีร้ายอย่างไร


ดวงใครดีร้ายอย่างไรบ้าง...

**ราศีเมษราศีตุลย์ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังคำพูดให้ดี เพราะจะทำให้เกิดความเครียดง่ายและการเจรจาใดๆก็ตามอย่าใช้อารมณ์เป็นหลัก ควรมองด้วยเหตุและด้วยผล จะทำให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้

**ราศีพฤษภและราศีพิจิก ช่วงนี้อย่าโหมงานหนัก ให้หันกลับมาดูแลสุขภาพร่างกาย ให้มากๆและกลับมาอยู่กับครอบครัว ให้เวลากับครอบครัว มากกว่าเดิมอีกสักนิด ถ้าจะช่วยลดภาวะความเครียดความซึมเศร้าในใจได้ 

**ราศีเมถุน ช่วงนี้การเจรจาทางด้านการค้าดีมากในรอบสัปดาห์นี้งานอะไรที่คั่งค้างก็สามารถเคลียร์ได้หมดเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เป็นอย่างมาก

**ราศีกรกฎ ช่วงนี้เริ่มโปรโมทขึ้นได้แนวความคิดอ่านที่ดีมากขึ้น เริ่มมีมุมมองใหม่ๆในการทำงาน แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเหมือนเดิมก็คือพยายามรักษาสุขภาพจิตของตัวเองไว้ให้ดี 

**คนราศีสิงห์และราศีกุมภ์ ในช่วงนี้จะมีข่าวดีอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ เคยพลาดพลั้ง การทำงานบางอย่างไป จนถูกตำหนิติเตียนจากผู้ใหญ่ ตอนนี้จะกลับมาดีขึ้น และสิ่งใดที่ปรารถนาจะสำเร็จทุกประการ

**ราศีกันย์และราศีมีน ยังคงดำรงอยู่ได้แบบพอเพียงในช่วงนี้ แม้การเงินจะมีเข้ามาไม่มากแต่เรียกได้ว่า ยังคล่องตัวกว่าเดิม เรื่องอื่นอย่าคิดมาก พยายามสร้างความสุขให้กับตัวเองวันต่อวัน อีกไม่นานฟ้าเปิดชีวิตจะดีขึ้นมากกว่านี้

**ราศีธนู ยังหวานอมขมกลืนกับเรื่องบางอย่างที่ต้องปกปิดเอาไว้ซึ่งบอกใครไม่ได้เรียกได้ว่าเศร้าอยู่ในใจตัวเองควรพึงระมัดระวังเป็นโรคซึมเศร้าควรหางานอดิเรกกิจกรรมอื่นๆทำ แล้วจะทำให้สดใสมากขึ้น

**ราศีมังกร เป็นอีกหนึ่งราศีซึ่ง ยังปรากฏความคิดความอ่านที่กดดันตัวเองอย่างมาก และดูเหมือนว่าเมื่อตั้งใจจะทำอะไรก็ไม่ค่อยสมปรารถนาเท่าไหร่ ดังนั้นคนราศีมังกรช่วงนี้ พยายามนั่งภาวนาทำใจ เดี๋ยวสิ่งดีๆก็ปรากฏขึ้นเอง เมื่อพ้นวันที่ 9 พฤศจิกายนไปแล้วรับรองได้ว่าชีวิตจะค่อยๆดีขึ้นเป็นลำดับ

สำหรับท่านที่ปรารถนาอยากรู้ดวงดาวของตนเองแน่ชัดเพื่อให้ผู้เขียนพยากรณ์ก็กดติดตามได้ที่ไอดี Line : raj0946789642 ดวงดาวพูดแต่ความจริงเสมอ