Jo Malone London หอมกระจาย บนแพลตฟอร์ม ลาซาด้า 

20 ต.ค. 2564 | 08:37 น.

ด้วยความหอมสไตล์อังกฤษของ Jo Malone London แบรนด์ไลฟ์สไตล์ ที่นอกจากความหอมสดชื่นที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว สไตล์การปรุงแต่งกลิ่น ที่ผู้ใช้สามารถผสมผสานให้เกิดเป็นกลิ่นเฉพาะตัวได้เอง

หรือ บริการ Scent Pairing ก็กลายเป็นกิมมิกเล็กๆ ที่สร้างความประทับใจให้ใครหลายๆ คน จนทำให้แบรนด์น้ำหอมรุ่นหลัง ลอกเลียนมาเป็นกิมมิกสร้างจุดขายให้กับตัวเอง

ล่าสุด Jo Malone ได้ประกาศความร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซลาซาด้า โดยเปิดแฟล็กชิปสโตร์ บน LazMall หวังนำประสบการณ์ช้อปความหอมออนไลน์ ส่งตรงสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเริ่มประเดิมกิจกรรม Jo Malone London Super Brand Opening ทาง LazMall Premium เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 ในประเทศไทย และอินโดนีเซีย, วันที่ 15 ตุลาคม ในมาเลเซียและสิงคโปร์ และ 27 ตุลาคม ในฟิลิปปินส์

นอกจากผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ด้านความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างกลิ่น English Pear & Freesia และ Peony & Blush Suede แล้ว ผู้บริโภคยังสามารถสัมผัสเรื่องราวที่น่าหลงใหลของแบรนด์ และทำความรู้จักกับกลุ่มน้ำหอมกลิ่นโปรดของพวกเขาได้มากขึ้น
 

“คริสตัล ไล” รองประธานและผู้จัดการทั่วไป Jo Malone London ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า การเปิดประสบการณ์ช้อปความหอมสุดหรูแก่นักช้อปออนไลน์ ยังนำ Scent Finder และ Scent Pairing ที่คิดค้นและพัฒนาจากความเชี่ยวชาญทางด้านกลิ่น ตลอดจนบริการ Art of Gifting ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ของ Jo Malone มาเอาใจแฟนพันธุ์แท้ด้วย

แบรนด์ Jo Malone London ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเครือ Estee Lauder Companies เมื่อปี ค.ศ.1999 โดยขณะนี้มีวางจำหน่ายใน 69 ประเทศ ด้วยกลิ่นที่เป็นที่รู้จักแพร่หลาย อาทิ English Pear & Freesia และ Peony & Blush Suede 

หน้า 16 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 ฉบับที่ 3,723 วันที่ 17 -20 ตุลาคม พ.ศ. 2564