‘ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่’  ต่อลมหายใจ  ร้านอาหารไทย

14 ส.ค. 2564 | 08:33 น.

“ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” เจ้าของแบรนด์แก๊สหุงต้ม “เวิลด์แก๊ส” เร่งมือต่อสมหายใจสตรีทฟู้ด แผงลอย หลังรับผลกระทบโควิด-19 และมาตรการล็อกดาวน์ ทำให้ยอดขายลด จัดแคมเปญ “ร้านยิ้มได้..เราก็ยิ้มด้วย x ฝากร้านผ่านจอ” ทั้งลดทั้งแถม และยังร่วมกับพันธมิตร  “ฝากร้านผ่านจอ” ฟรี

ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวม กินระยะยาวมาถึงปัจจุบัน จนเกิดมาตรการล็อกดาวน์ครั้งล่าสุด ทำให้ร้านค้าสตรีทฟู้ด แผงลอย รับผลกระทบต่อเนื่อง 
‘ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่’  ต่อลมหายใจ  ร้านอาหารไทย  

“ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดแคมเปญ “ร้านยิ้มได้..เราก็ยิ้มด้วย x ฝากร้านผ่านจอ” ภายใต้โครงการ “เวิลด์แก๊สเคียงข้างสู้ภัยโควิด” โดยร่วมมือกับบริษัท ไทยแก๊ส คอร์ปอเรชั่น จำกัด
 

เริ่มตั้งแต่สนับสนุนน้ำแก๊สหุงต้มฟรี 1 ถัง สำหรับการเติมถังแรก ของร้านอาหารขนาดเล็ก สตรีทฟู้ด และแผงลอย ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่เป็นลูกค้ถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม และขนาด 8 กิโลกรัม และยังให้ส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 35 บาทต่อถัง สำหรับถัง 15 กิโลกรัม กับการเติมน้ำแก๊สเวิลด์แก๊สในถังถัดไป พร้อมบริการขนส่งแก๊สถังแรกให้ฟรี ระหว่างวันที่  30 กรกฎาคม-31 ตุลาคม  2564
  ‘ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่’  ต่อลมหายใจ  ร้านอาหารไทย

ขณะเดียวกัน ยังช่วยกระตุ้นการขายให้บรรดาผู้ประกอบการ โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ในโครงการ “ฝากร้านผ่านจอ” ช่วยโฆษณาและประชาสัมพันธ์ร้านอาหาร และช่องทางการสั่งซื้อ ผ่านพื้นที่สื่อนอกบ้านของแพลน บี ผ่านจอดิจิทัลกว่า 250 จอทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งในเฟสแรกมีร้านอาหารสนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 ร้านค้า 
 

ขณะนี้เวิลด์แก๊ส กำลังเชิญชวนผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็ก ประเภทร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ในพื้นที่ควบคุมเข้มงวดในกรุงเทพฯ จำนวน 2,000 สิทธิ์ ซึ่งผู้ประกอบการร้านอาหารที่ต้องการรับการสนับสนุน สามารถลงทะเบียนยืนยันการรับสิทธิได้ 2 ช่องทาง คือ Facebook : WP Energy https://www.facebook.com/worldgas และ Facebook : Plan B media https://www.facebook.com/planbmedia ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม - 10 สิงหาคมนี้ 


หน้า 16-17 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 ฉบับที่ 3,704 วันที่ 12 - 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564