ผนึก 3 พันธมิตรผุดหลักสูตรผู้ช่วยการพยาบาล "ปลูกผม" ดันอุตฯสู่สากล

07 มิ.ย. 2566 | 13:36 น.

ผนึก 3 พันธมิตรผุดหลักสูตรผู้ช่วยการพยาบาล "ปลูกผม" ดันอุตฯสู่สากล รุกสร้างบุคลากรทางด้านผู้ช่วยแพทย์ปลูกผมให้มีมาาตรฐาน และมีองค์ความรู้ พร้อมที่จะเติบโตในธุรกิจปลูกผม

นายพรศักดิ์ เจียมสว่างพร ประธานกรรมการบริหาร BEQ GROUP  เปิดเผยว่า สถาบัน พาวีคอน เมดิเนส อะคาเดมี ได้ดำเนินการ่วมกับโรงเรียนเชียงใหม่การบริบาล ชลบุรี และ โรงเรียนบริบาลชุมชนเชียงใหม่  

ทั้งนี้ เพื่อร่วมกันพัฒนาหลักสูตรผู้ช่วยการพยาบาลสาขาพนักงานผู้ช่วยทางการพยบาล ที่สนใจทำงานทางด้านผู้ช่วยแพทย์ปลูกผมที่มีคุณภาพ สู่อุตสาหกรรมศัลยกรรมปลูกผมในมาตรฐานระดับสากล 
 

อีกทั้งยังร่วมกันจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรร่วมกัน และพัฒนา เพื่อสร้างบุคลากรทางด้านผู้ช่วยแพทย์ปลูกผม ซึ่งเป็นบุคลากรที่สำคัญในธุรกิจปลูกผม ให้มีมาตรฐาน และมีองค์ความรู้ พร้อมที่จะเติบโตในธุรกิจปลูกผม 

ผนึก 3 พันธมิตรผุดหลักสูตรผู้ช่วยการพยาบาลปลูกผม

นอกจากนี้ยังร่วมกันสร้างโอกาสให้กับผู้ที่สนใจเรียน แต่ไม่มีทุนในการเรียนโดย สถาบัน พาวีคอน เมดิเนส อะคาเดมี มอบทุนการศึกษา เพื่อสร้างโอกาสให้กับผู้ที่สนใจ แต่ไม่มีทุน ได้อาชีพที่มีความก้าวหน้าในอนาคต และร่วมกันส่งเสริมภาพลักษณ์ และสร้างมาตรฐานให้กับวงการผู้ช่วยแพทย์ปลูกผม


"โรงเรียนจะมีการจัดการเรียนการสอน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้ความรู้ได้อย่างถูกต้อง ซึ่งนักเรียนที่จบจากสถาบันสามารถต่อยอดจากหลักสูตรนี้ และสร้างอาชีพได้"