ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งรวมกีฬา-บันเทิงครบวงจร เปิด 17 ส.ค.นี้

05 ก.ค. 2565 | 11:17 น.

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงครบวงจรของกรุงเทพฯ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 17 ส.ค. 65 นี้

ท็อปกอล์ฟ เป็นเกมที่สามารถสนุกได้ทุกเพศ ทุกวัย และทุกระดับความสามารถ โดยเกมของท็อปกอล์ฟได้รับความนิยมอย่างมากและเปิดให้บริการแล้วกว่า 77 แห่ง ใน 6 ทวีป ซึ่งท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ประกอบไปด้วย ฮิตติ้งเบย์ถึง 102 เบย์ รวมถึงเบย์ขนาดใหญ่พิเศษภายในโซนวีไอพี 4 คู่ โดยแต่ละเบย์มีที่นั่งสะดวกสบายไว้รับรอง พร้อมอาหารทั้งไทยและนานาชาติสุดตื่นตาตื่นใจ โดยมีทีมงานที่เป็นมิตรของท็อปกอล์ฟพร้อมให้บริการ

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งรวมกีฬา-บันเทิงครบวงจร เปิด 17 ส.ค.นี้

เกมท็อปกอล์ฟที่ไม่เหมือนใคร

 

ผู้เล่นสามารถทำคะแนนได้ด้วยการตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังเป้าหมายขนาดยักษ์บนสนามระยะ 205 หลา เทคโนโลยีการติดตามลูกกอล์ฟ Toptracer ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอพร้อมเปิดโลกแห่งการเล่นเกมเหนือจินตนาการ การเล่นจะใช้ไม้กอล์ฟจริง สามารถเลือกเล่นเกมได้หลากหลายเพื่อประสบการณ์เล่นที่สนุกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ท็อปกอล์ฟเกม แองกรี้เบิร์ด เกมสะสมเพชร และการเล่นกอล์ฟบนสนามเสมือนจริง

ตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นสามารถจองเล่นเกมกับท็อปกอล์ฟ โดยมีค่าบริการประมาณ 850 – 1,450 บาทต่อชั่วโมงต่อเบย์ โดยแต่ละเบย์สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 6 คน

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งรวมกีฬา-บันเทิงครบวงจร เปิด 17 ส.ค.นี้

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ฉลองการเปิดตัวด้วยโปรโมชัน Solo 9 to 5 ให้ผู้เล่นสามารถตีลูกกอล์ฟจำนวนไม่จำกัดภายในเบย์ส่วนตัวสุดพิเศษในราคาเพียง 350 บาทต่อชั่วโมง ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.

 

สำหรับผู้เล่นที่มาใช้บริการครั้งแรก จะมีค่าลงทะเบียนแรกเข้า 150 บาท โดยจะได้รับสิทธิ์ในการเล่นลูกกอล์ฟได้ไม่จำกัดจำนวน ตัวเลือกเกมของท็อปกอล์ฟทั้งหมด ระบบเกมเล่นแข่งขันกับเพื่อน รับผลวิเคราะห์การตีด้วยเทคโนโลยี Toptracer รวมถึงใช้บริการไม้กอล์ฟของท็อปกอล์ฟได้ฟรี ผู้เล่นสามารถนำไม้ส่วนตัวมาเล่น หรือสามารถอัพเกรดเป็นไม้กอล์ฟ Callaway ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

 

แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจร

 

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ คือสถานที่สำหรับทุกคน ทุกโอกาส เป็นที่ที่สามารถมาสนุกร่วมกับเพื่อน ครอบครัว จัดปาร์ตี้ หรือ จัดTeam Building ก็ได้ นอกจากนั้น เรายังมีบาร์และร้านอาหารให้ทุกคนได้มาดื่มสังสรรค์ ทานอาหารและเล่นเกม เราพร้อมต้อนรับทุกคนด้วยรอยยิ้มและความเป็นมิตร” ทิม โบดา หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าว

 

นอกจากการเล่นเกม รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่เบย์แล้ว ภายใน ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีบาร์และร้านอาหารหลากหลาย รวมไปถึงยังมี Golf Academy และบริเวณสำหรับพัตต์กอล์ฟ ให้บริการอีกด้วย

 

เตรียมพบกับสปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตกแต่งสไตล์อเมริกันสมัยใหม่ มาพร้อมกับจอรับชมกีฬาขนาดใหญ่ บาร์พื้นที่กว้างขวาง เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่าย และบริการที่เป็นกันเอง โดยบาร์พื้นที่สองชั้นนี้สามารถรับชมกีฬาได้อย่างจุใจด้วยจอขนาดใหญ่ที่อยู่กึ่งกลางบาร์ ความละเอียด 4K ขนาด 550 นิ้ว (7 X 4 เมตร) และจอ HDTV โดยรอบอีกถึง 15 ตัว 

 

รูฟท็อปบาร์ รับอากาศยามเย็นและค่ำคืนที่ชั้น 4 ของท็อปกอล์ฟ พร้อมรับชมวิวและแสงไฟที่สวยงามรอบสนาม แถมด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสุดคลาสสิก ทานคู่กับเมนูสไตล์ Cali-Japanese พอดีคำ ทั้งแบบโรลและแบบเสียบไม้ ปิดท้ายค่ำคืนอันยอดเยี่ยมที่ท็อปกอล์ฟ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งจัดงานเลี้ยงที่น่าจดจำ แถมทุกคนสามารถแต่งตัวแบบฉบับของตัวเองได้ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่อง Dress Code อีกด้วย 

 

โซนอาหาร Casual Dining เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และเนรมิตเป็นลานเบียร์ในยามค่ำคืน มีที่นั่งทั้งโซนด้านในและด้านนอกอาคาร แวดล้อมด้วยแมกไม้สีเขียวขจีของ The Puttyard มีทั้งอาหารไทยรสเลิศจากฟู้ดบัส เมนูอาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติสุดคลาสสิก เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง มาเล่นเกมกับเพื่อนและครอบครัว ทานอาหารมื้อสายๆ หรือเบียร์ร่วมกัน หรือแม้กระทั่งมาจิบกาแฟระหว่างคุยงาน

 

นอกจากนี้ห้ามพลาด ฟู้ดบัสประจำท็อปกอล์ฟ ชื่อว่า BUSTED ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยรสเด็ด ผสมผสานเทคนิคการปรุงอาหารแบบ American BBQ ที่เข้ามาสร้างความพิเศษให้เมนูอาหารไทยปกติ มีความรมควัน เผ็ดร้อน และอร่อยมากยิ่งขึ้น หรือจะเลือกรับประทานเนื้อซี่โครง สเต็ก และบาร์บีคิวรวมควันสุดคลาสสิกอื่นๆ เสิร์ฟร้อนๆ จาก Lang เตารมควันระดับใช้แข่งขันทำอาหารของอเมริกาอีกด้วย

 

The Devil’s Lounge มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรร รวบรวมไวน์และวิสกี้กว่า 65 ชนิด พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบแก้วและแบบขวด ทานเข้ากันอย่างดีกับเมนูจานกลางอย่าง โคลด์ คัท, พาสต้าเส้นสด และอื่นๆ อีกมากมาย เสิร์ฟโดยทีมงานมืออาชีพของท็อปกอล์ฟ ภายใต้บรรยากาศดูดีมีสไตล์ และเป็นกันเอง

 

Topgolf Academy เป็นศูนย์ฝึกอบรมที่ทันสมัย มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมโค้ชที่ผ่านการรับรองจาก PGA ที่พร้อมให้ความรู้และสอนทักษะกอล์ฟแก่ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 เดือน ถึง 88 ปี (หรือมากกว่า) ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาแบบกลุ่ม โดย Topgolf Academy มีสไตล์การสอนที่สนุก และไม่กดดัน ในบรรยากาศเป็นกันเอง

 

สนามพัตต์กอล์ฟและสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ให้คุณสนุกไปกับสนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 55 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบพบปะสังสรรค์และใช้เวลาร่วมกับในครอบครัว ในขณะเดียวกันก็มีความท้าทายสำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ

 

สถานที่แห่งนี้ยังสามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่จัดงานได้ โดยมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว ฮิตติ้งเบย์ สนามกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหารที่แขกสามารถใช้บริการได้ ทำให้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกขนาด ตั้งแต่งานฉลองวันเกิดไปจนถึงกิจกรรมTeam building และกิจกรรมสัมมนาของบริษัท