“ท็อปกอล์ฟ” แห่งแรกในเซาท์อีสต์เอเชีย ที่เมกาบางนา

11 มี.ค. 2565 | 07:22 น.

ท็อปกอล์ฟ ปักหมุดเมกาบางนา เปิดให้บริการแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจร ปีนี้

นายทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย ร่วมกับนายแอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ท็อปกอล์ฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เตรียมเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

 

ถือเป็นท็อปกอล์ฟ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประกอบไปด้วยอาคารศูนย์รวมความบันเทิงขนาด 9,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่า 47,000 ตารางเมตร (29 ไร่) ที่สามารถรองรับผู้ใช้บริการมากกว่า 1,200 คน

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

“ท็อปกอล์ฟ เป็นแบรนด์ด้านกีฬาและความบันเทิง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา และในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากประเทศไทยเช่นกัน และนี่ยังนับเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้” แอนดรูว์ นาธาน กล่าวและว่า  

 

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ รวมไปถึงใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัว ซึ่งศูนย์รวมกีฬาและความบันเทิงแห่งนี้ ภายในประกอบไปด้วย ฮิตติ้งเบย์ถึง 102 เบย์ ซึ่งรวมถึงเบย์ขนาดใหญ่พิเศษภายในโซนวีไอพี 4 คู่โดยแต่ละเบย์มีที่นั่งสะดวกสบายไว้รับรอง พร้อมอาหารทั้งไทยและนานาชาติสุดตื่นตาตื่นใจ ที่พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน โดยทีมงานที่เป็นมิตรของท็อปกอล์ฟ

 

ผู้เล่นสามารถทำคะแนนได้ด้วยการตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังเป้าหมายที่หน้าตาคล้ายกระดานปาเป้าขนาดยักษ์บนสนามระยะ 205 หลา เทคโนโลยีการติดตามลูกกอล์ฟ Toptracer ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอพร้อมเปิดโลกแห่งการเล่นเกมเหนือจินตนาการ การเล่นจะใช้ไม้กอล์ฟจริง ยิ่งผู้เล่นตีเข้าใกล้จุดศูนย์กลางหรือ 'เป้าทาร์เก็ต' และยิ่งตีระยะทางไกล ยิ่งได้รับคะแนนมากขึ้น

 

ผู้เล่นสามารถเลือกเกมที่มีให้เลือกมากมายเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น Angry Birds, Jewel Jam หรือเกมกอล์ฟเสมือนจริง ทำให้ Topgolf เป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติสำหรับคนทุกเพศทุกวัย และทุกระดับความสามารถ

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

“กรุงเทพฯถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งในการเปิดตัวท็อปกอล์ฟแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คนไทยมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความบันทิงสนุกสนาน เข้าสังคม และทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน นอกจากนี้กรุงเทพฯ ยังโดดเด่นด้วยศูนย์การค้าและแหล่งความบันเทิงที่ดีที่สุดในโลก และยังเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการพักผ่อนระดับภูมิภาคและระดับโลกอีกด้วย”

 

นอกจากนี้ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีสปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ รวมถึงบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่    ท็อปกอล์ฟ แห่งแรกของโลก นอกจากนี้ยังมี ร้านอาหารอื่นๆ อาทิ คาเฟ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ร้านอาหารกลางแจ้งที่เสิร์ฟอาหารไทยคลาสสิก ไวน์และวิสกี้เลานจ์

 

สถานที่แห่งนี้ยังสามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่จัดงานอเนกประสงค์ได้ โดยมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว ฮิตติ้งเบย์ สนามกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหารที่แขกสามารถใช้บริการได้ ทำให้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกขนาด ตั้งแต่งานฉลองวันเกิดไปจนถึงกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน (Team building) และกิจกรรมสัมมนาของบริษัท

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

นอกจากนี้ยังมี Golf Academy ที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการส่วนบุคคล ครอบครัว และผู้ที่ต้องการฝึกหัดกีฬากอล์ฟ และ  ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีสนามฝึกซ้อมและสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมหลุมพัตต์ 18 หลุมสุดท้าทายที่ช่วยดึงดูดทั้งนักกอล์ฟ ตลอดจนผู้ที่ชอบพบปะสังสรรค์และครอบครัว

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

ด้านนางสาวพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ กล่าวว่า ท็อปกอล์ฟเป็นพันธมิตรที่จะมาช่วยสร้างความแข็งแกร่งและสร้างความแตกต่างให้กับเมกาบางนาและเมกาซิตี้ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดของ Megacity ในการเป็น "YOUR EVERYDAY MEETING PLACE" โดยท็อปกอล์ฟ ถือเป็นโครงการบันเทิงด้านกีฬาโครงการแรกที่เปิดตัวในเอเชีย ซึ่งจะช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มลูกค้าต่างๆ จากในเมืองและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างดี

 

ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 20 ล้านคนในท็อปกอล์ฟที่มีอยู่ราว 70 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ดูไบ(สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) เม็กซิโก ออสเตรเลีย และเยอรมัน