รู้จักเจ้าสาว "โอ๊ค พานทองแท้" สะใภ้คนโต "ทักษิณ ชินวัตร"

28 มิ.ย. 2565 | 02:00 น.

หลัง "โอ๊ค พานทองแท้" วิวาห์เงียบกับแฟนสาว ดีกรีผู้บริหารโรงแรม SC PARK ธรุกิจครอบครัวชินวัตร พามาทำความรู้จักเจ้าสาวป้ายแดง สะใภ้คนโต "ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี

เป็นรื่องน่ายินดีและเซอร์ไพรส์ เมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.) มีข่าวสำคัญกรณีการแต่งงานของ “โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร” ลูกชายคนโตของ “นายทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี โดยเป็นการแต่งงานแบบเงียบ ๆ เรียบง่าย กับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารสาวของโรงแรม SC PARK ว่ากันว่าคบหากันมาระยะหนึ่ง ที่บ้านในเขตคันนายาว กทม. โดยคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

พิธีสมรสถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย เเขกที่มาร่วมงานมีเพียงผู้ใหญ่เเละญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่าย เท่านั้น คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดาของโอ๊ค พานทองแท้ เป็นแม่งานหลัก พร้อมด้วย น.ส.พินทองทา ชินวัตร และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร น้องสาว พร้อมคู่สมรส ร่วมพิธีพร้อมทั้งเตรียมงาน เรียกได้ว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

รู้จักเจ้าสาว "โอ๊ค พานทองแท้" สะใภ้คนโต "ทักษิณ ชินวัตร"

ขณะที่ทักษิณ ก็ได้วิดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาวให้พานทองแท้ ส่วน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ก็ได้วิดีโอคอลเข้ามาอวยพรคู่บ่าวสาวด้วยเช่นกัน 

 

ขณะที่ TONYFAMILY โพสต์ภาพเเละข้อความ โดย น.ส.แพทองธาร ระบุว่า 

 

เจ้าบ่าวขี้เขินนนนน (เจ้าสาวก็ไม่ต่าง) พี่ชายแต่งงานแล้วค่า ไม่ต้องแปลกใจ ทำไมแต่งเงียบ พี่โอ๊คบอกว่าเขิน ถ้าต้องเป็นเจ้าภาพเอง ไปร่วมงานคนอื่นได้ งานตัวเองทำตัวไม่ถูก นับเป็นวันที่พิเศษมากๆอีกวันของครอบครัวเรา ที่ได้ต้อนรับติ๊ก เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน ติ๊ก

 

นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ติ๊กยังมีจิตใจที่สวยมากๆ รักพี่โอ๊ค ดูแลเป็นห่วง จนพี่โอ๊ค กลายเป็นคนที่ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  ขอบคุณติ๊กที่รักพี่โอ๊คในแบบที่พี่โอ๊คเป็น มองเห็นข้อดีของกันและกันเสมอ  ขอให้ทั้งคู่ มีความสุขมากๆ รักกันในวันที่ทุกข์ และในวันที่สุข อยู่ทีมเดียวกัน มีหลานอา มาให้ธิธารได้เป็นพี่สาวนะคะ รักทั้งคู่มากๆจ้ะ

 

 

ใครหลายคนคงจะสงสัยว่าเจ้าสาวสวยคนนี้ คว้าหัวใจลูกชายอดีตนายกฯ เธอเป็นใคร มาจากไหน

 

ประวัติเจ้าสาวป้ายแดง "น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ"

  • ชื่อจริง น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ
  • ชื่อเล่น ติ๊ก
  • ปัจจุบัน อายุ 35 ปี
  • เป็นบุตรของ นางศรัญญา แสงสังข์ และ นายสมยศ ปวงคำ
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ที่มหาวิยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
  • เคยทำงานที่ บริษัทริชบลู พร๊อพ เพอร์ตี้ จำกัด
  • ปัจจุบันทำงานเป็นผู้บริหารของโรงแรม เอส.ซี.พาร์ค 

 

โอ๊ค พานทองแท้" วิวาห์เงียบกับแฟนสาว

 

บรรยากาศงานสมรส โอ๊ค พานทองเเท้ เป็นไปด้วยความชื่นมื่น

 

รู้จักเจ้าสาว "โอ๊ค พานทองแท้" สะใภ้คนโต "ทักษิณ ชินวัตร"

 

รู้จักเจ้าสาว "โอ๊ค พานทองแท้" สะใภ้คนโต "ทักษิณ ชินวัตร"