กทม.ออกประกาศผ่อนปรนเปิด "ผับ บาร์ คาราโอเกะ" มีผล1มิ.ย.65

31 พ.ค. 2565 | 09:21 น.

คณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร มีมติเห็นชอบประกาศกรุงเทพมหานคร ประกาศผ่อนปรนเปิด "ผับ บาร์ คาราโอเกะ" มีผล1มิ.ย.65 เช็ครายละเอียดได้ที่นี่

คณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร มีมติเห็นชอบประกาศ กทม. เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 53 ดังนี้

 

สถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ สถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ หรือสถานที่อื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน สามารถเปิดให้ดำเนินการได้เฉพาะสถานที่ที่ผ่านมาตรฐาน Thai Stop COVID 2Plus และยื่นขออนุญาตกับสำนักงานเขตพื้นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยปฏิบัติตาม COVID Free Setting ดังนี้

  • เปิดให้บริการ และ จำหน่ายและบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ไม่เกิน 24.00 น. //งดกิจกรรมที่ทำให้เกิดความแออัด 

 

  • ผู้ประกอบการ หรือผู้ให้บริการ (พนักงาน นักร้อง นักดนตรี บุคคลที่เกี่ยวข้อง) ต้องได้รับวัคซีนตามเกณฑ์และเข็มกระตุ้น // ตรวจ ATK ทุก 7 วัน //คัดกรองความเสี่ยงด้วย Thai Save Thai (TST)

 

  • ผู้ประกอบการ ต้องจัดให้มีการตรวจสอบประวัติการรับวัคซีนของผู้รับบริการ โดยต้องได้รับวัคซีนตามเกณฑ์และเข็มกระตุ้นเท่านั้น และผู้รับบริการต้องปฏิบัติตามมาตรการ Universal Prevention ทั้งนี้ กลุ่ม 608 แนะนำเลี่ยงการเข้ารับบริการ

กทม.ออกประกาศผ่อนปรนเปิด "ผับ บาร์ คาราโอเกะ" มีผล1มิ.ย.65 กทม.ออกประกาศผ่อนปรนเปิด "ผับ บาร์ คาราโอเกะ" มีผล1มิ.ย.65

  • สถานที่ ที่เปิดดำเนินการได้โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ได้แก่ สถานเสริมความงาม ร้านเสริมสวย ตัดผม ทำเล็บ สัก สปา นวดแผนไทย ยิม ฟิตเนสที่เป็นห้องปรับอากาศ โรงมหรสพ โรงละคร สถานประกอบกิจการอาบน้ำ อบสมุนไพร 

 

ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป


ดาวน์โหลด ประกาศ กทม. เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 53 คลิ๊กที่นี่