คนแรกของโลก "เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U

29 พ.ค. 2565 | 14:51 น.

คนแรกของโลก "เน็ต วงศ์สถิตย์ ชัยเนตร" ผู้มี "ปุ๋ย พรทิพย์ นาคหิรัญกนก" เป็นนางงามต้นแบบ คว้ามงการประกวด Universe Is U

บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN Global) ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวด Miss Universe Thailand (MUT) ได้จัดการประกวด Universe Is U รอบไฟนอล  ณ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในปีนี้

 

สำหรับการประกวด Universe Is U รอบไฟนอลเมื่อคืนนี้ (28 พ.ค.) ได้เปิดตัวอย่างอลังการด้วยสาวงามทั้ง 31 คน อย่างเฉิดฉายแบบไม่มีใครยอมใคร โดยพวกเธอทุกคนล้วนเป็นตำนาน เป็นความภาคภูมิใจ และยังเป็นแรงบันดาลใจของคนไทยทุกคน

นอกจากนี้เวที Universe Is U ยังเป็นการเฟ้นหาสุดยอด แฟนนางงามหนึ่งเดียวที่จะได้รับประสบการณ์ระดับจักรวาล ก่อนจะเดินทางมาถึงรอบไฟนอล สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 31 คน ได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆกับกองประกวด ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงแรม Me Style Museum Hotel

 

คนแรกของโลก "เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U

 

จากนั้นเป็นการเดินในรอบชุดประจำชาติ และประกาศสาวงาม 10 คน ที่มีคะแนนสูงสุด และ 1 คน ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด เพื่อเข้ารอบ TOP 11 ตามมาด้วยการแข่งขันในรอบชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี และรอบ The Legend Questions คำถามระดับตำนาน 

คณะกรรมการจะคัดเลือกผู้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดเพียง 5 คน ที่จะได้เข้าสู่รอบ Question to THE UNIVERSE เพื่อตอบคำถามเดียวกันอย่างเฉือดเฉือน มั่นใจ แบบไม่มีใครยอมใคร

 

แล้วก็ถึงนาทีที่รอคอยก็มาถึง เมื่อ "UIU19 เน็ต วงศ์สถิตย์  ชัยเนตร" ผู้มี "ปุ๋ย พรทิพย์ นาคหิรัญกนก" เป็นนางงามต้นแบบ ได้เป็นผู้ครอบครองมงกุฏแห่งเกียรติยศ Universe Is U คนแรกของโลก ซึ่งออกแบบโดย Phophan Jewelry ที่นำเสนอมิติแห่งความเป็นตัวตนและความหลากหลาย ที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว เกิดเป็นพลังแห่งศักยภาพอันสร้างสรรค์ และตัวตนที่มั่นใจ เพราะจักรวาลนี้คือเธอ

 

คนแรกของโลก "เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U

 

ขณะที่มีรองทั้ง 4 คน ได้แก่ รองชนะเลิศอับดับ 1 UIU05 ปุ๊กอุฟ ไกรวัฒน์ เกตุชญาคุณ , รองชนะเลิศอับดับ 2 UIU28 จีโน่ จิตศักดิ์  หลิมภากรกุลชา , รองชนะเลิศอับดับ 3 UIU08 เอสเธอร์ อนุชา ศรีภูงา , รองชนะเลิศอับดับ 4 UIU17 แบมแบม วริษฐา ศรีคราม

 

คนแรกของโลก "เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U

 

นอกจากนี้ การประกวด Universe Is U ยังมอบรางวัลพิเศษต่างๆ ให้ผู้เข้าประกวด ดังนี้ 

 

  •  POPULAR VOTE :  UIU20 บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์  บูรณาชีวาวิไล
  • BEST VDO  : UIU26 บอส์ส วันรพี  นุเวศวงษ์กม
  • BEST NATIONAL COSTUME : UIU05 ปุกอุฟ ไกรวัฒน์ เกตุชญาคุ 

 

  • BEST SWIMSUIT : UIU06 น้องสุ-สุรชยา  ใจหมั่น

 

  • BEST EVENING GOWN : UIU07 ปิงปอง สุธาทิพย์ ไกรศรินท์

 

  • AOTURA : UIU14 เมญ่า โกศล แสงวิเชียร

 

คนแรกของโลก "เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U

สำหรับการประกวด Universe Is U ปิดจบลงด้วยบรรยากาศแห่งความประทับใจ ที่ TPN Global ได้จัดอย่างยิ่งใหญ่ สมเกียรติยศนางงามไทยบนเวทีจักรวาล และถือเป็นการเปิดพื้นที่ให้แฟนนางงามได้แสดงออกถึงความรักและชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ แบบไม่จำกัดอายุหรือเพศสภาพ