ป่วน! นางงาม "ไนจีเรีย-เคนยา" เข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ฯ ในไทย ติดโควิด-19

04 มี.ค. 2564 | 09:25 น.

ป่วน! กองประกวดรายงาน พบ สาวงามผู้ร่วมเข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล "ไนจีเรีย-เคนยา" ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ระบุ เข้ารับการรักษาที่รพ.แล้ว

4 มี.ค.64 เพจกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โพสต์ข้อความว่า การประกาศอย่างเป็นทางการ ระหว่างการกักตัวของรัฐกับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นประจำ มีผลการทดสอบผู้สมัครสองรายเป็นบวก คือ ไนจีเรีย และเคนย่า

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลได้ปฏิบัติตามแนวทางมาตรฐานที่ได้รับการแนะนำจากรัฐบาลพร้อมคำแนะนำจากแพทย์โดยการย้ายผู้สมัครทั้งสองคนไปยังโรงพยาบาลปิยะเวชเพื่อรับการรักษาต่อไป

โรงแรมได้ใช้นโยบาย ASQ มาตรฐานของพวกเขาโดยการฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ที่เกี่ยวข้องรวมถึงห้องรับแขกของพวกเขา ผู้สมัครส่วนที่เหลือสอบติดลบและชัดเจนจาก COVID-19 (โควิด-19) 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประกวด “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020” จะมีขึ้นในวันที่ 27 มี.ค. นี้ ณ โชว์ดีซี เมกะ คอมเพล็กซ์ พระราม 9 ซึ่งมีสาวงามจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลกร่วมชิงมงกุฏ โดยขณะนี้ มิสแกรนด์จากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทยอยเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว โดยเข้าพบทีมแพทย์เพื่อคัดกรองและกักตัว 14 วัน หลังเสร็จสิ้นการกักตัว สาวงามมิสแกรนด์จากทั่วโลกจะเริ่มกิจกรรมทันทีตลอด 1 เดือน ในเขตกรุงเทพฯ กิจกรรมแรกเดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนเข้าสักการะพระแก้วมรกต ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา และอื่นๆ อีกมากมาย

 

สำหรับตารางการประกวดรอบต่างๆ มีดังนี้ 

วันที่ 24 มี.ค.ประกวดรอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

วันที่ 25 มี.ค.รอบพรีลิมมินารี โชว์

วันที่ 27 มี.ค. รอบตัดสิน ที่โชว์ ดีซี ฮอลล์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: