“สุวัจน์”ยินดีกับทีม“สวาทแคท”เข้าชิงชนะเลิศเอฟเอคัพครั้งแรก 22 พ.ค.นี้

19 พ.ค. 2565 | 06:28 น.

“สุวัจน์”ยินดีกับทีม “สวาทแคท” เข้าชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ เชิญชวนชาวโคราชและแฟนคลับร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ เป็นกำลังใจเชียร์นัดชิงชนะเลิศ 22 พค.นี้

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 นายสุวัจน์  ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือทีมสวาทแคท  ได้กล่าวแสดงความยินดีกับชัยชนะของทีมสวาทแคท ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ จนทำให้สามารถเข้าไปชิงชนะเลิศได้ 


นับได้ว่าเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่เป็นประวัติศาสตร์ของทีมที่ปีนี้ได้จบการแข่งขันในอันดับที่ 9 ของฟุตบอลไทยลีก และยังสามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ต้องให้เครดิตและยกย่องชมเชยกับผู้บริหารสโมสรทุกท่าน นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสร นายวรวีร์ มะกูดี ประธานบริหาร นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตประธานสโมสร ส.ส.วัชรพล โตมรศักดิ์ ร่วมกับทีมโค้ช ภายใต้การนำของ เคลวิน แบล็กเวลล์และทีมงาน ผู้เล่นของทีมทุกท่าน 


ตลอดจนสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน ที่ทำงานร่วมกันเป็นทีมเวิร์ค  จนสามารถฝันฝ่าอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะสถานการณ์ในช่วงโควิด และช่วงโค้งสุดท้ายของไทยลีกมาได้  และต้องขอบคุณแฟนบอลสวาทแคท และพี่น้องประชาชนชาวโคราช ทุกท่านที่ได้ให้กำลังใจกับทีมมาตลอด

                                        “สุวัจน์”ยินดีกับทีม“สวาทแคท”เข้าชิงชนะเลิศเอฟเอคัพครั้งแรก 22 พ.ค.นี้
ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ทีมสวาทแคท จะลงสนามแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ก็เป็นอีกประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของทีม  ขอเป็นกำลังใจให้ทีมสวาทแคทประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อความสุขของแฟนบอลชาวโคราช และชื่อเสียงของจังหวัดนครราชสีมา

“โอกาสนี้ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวโคราชและแฟนบอลทีมสวาทแคททุกท่าน ร่วมกันเป็นกำลังใจเชียร์ทีมนครราชสีมาเอฟซี หรือ สวาทแคท  ให้ประสบชัยชนะครับ”นายสุวัจน์ กล่าว
                                         “สุวัจน์”ยินดีกับทีม“สวาทแคท”เข้าชิงชนะเลิศเอฟเอคัพครั้งแรก 22 พ.ค.นี้