“สุวัจน์”คัมแบ็คโคราชเปิดศูนย์ประสานงาน"ด่านขุนทด"รับเลือกตั้ง ส.ส.

09 พ.ค. 2565 | 11:01 น.

“สุวัจน์”คลิกออฟ เตรียมพร้อมเลือกตั้ง ส.ส. เปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา ด่านขุนทด วางเป้าเปิดให้ครบทั้ง 32 อำเภอ พร้อมจัดทำนโยบายเต็มรูปแบบ แก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวโคราช เพื่อให้ “ชาติพัฒนา” กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ทางด้านเศรษฐกิจ

วันนี้(9 พ.ค.65) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานพรรคชาติพัฒนา เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา สาขาด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ผู้อำนวยการศูนย์ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส.นครราชสีมา เขต 2 พรรคชาติพัฒนา นายอุทัย มิ่งขวัญ ประธานสภาเทศบาลนครนครราชสีมา พร้อมด้วยพี่น้องประชาชนชาวด่านขุนทดจำนวนมาก

            

                 “สุวัจน์”คัมแบ็คโคราชเปิดศูนย์ประสานงาน"ด่านขุนทด"รับเลือกตั้ง ส.ส.

นายสุวัจน์ กล่าวว่ าพรรคชาติพัฒนามีความพร้อม และเตรียมนโยบาย เตรียมตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อให้เกิดความพร้อม เราต้องการที่จะได้มีโอกาสในการที่จะได้แก้ไขปัญหาบ้านเมือง ตอนนี้สถานการณ์โควิด ก็เริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะเวลาที่ใกล้กับเวลาการเลือกตั้งที่จะมาถึง ผมคิดว่าหลังเลือกตั้งครั้งนี้ พี่น้องประชาชนมีความคาดหวังสูงว่าระบบการเมืองจะเข้ามาแก้ไขปัญหาประเทศ 

พรรคชาติพัฒนามีการเตรียมความพร้อมในการปรับปรุงข้อบังคับพรรค และมีตำแหน่งประธานพรรค ซึ่งเป็นประธานคณะยุทธศาสตร์ของพรรค ซึ่งผมได้เป็นประธานพรรค ได้รับการแต่งตั้งจากที่ประชุม ตอนนี้ก็ได้จัดเตรียมนโยบายทางด้านเศรษฐกิจ การลงทุนอุตสาหกรรม และที่สำคัญนโยบายสำหรับจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้ชาติพัฒนา กลับมาคัมแบ็ค (Come Back) สร้างความยิ่งใหญ่ทางด้านเศรษฐกิจเหมือนสมัยท่านพลเอกชาติชายได้ทำไว้

                  “สุวัจน์”คัมแบ็คโคราชเปิดศูนย์ประสานงาน"ด่านขุนทด"รับเลือกตั้ง ส.ส.
“วันนี้ เราได้เริ่มต้นคลิกออฟ การเตรียมความพร้อมโดยมีการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา ที่ อ.ด่านขุนทด โดยมีอาจารย์ไกรฤกษ์ เสียนขุนทด (อาจารย์น้อย) เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมเบื้องต้น และต่อไปเราก็จะทยอยเปิดศูนย์ประสานงานไปตามอำเภอต่างๆ 32 อำเภอ เพื่อให้พรรคชาติพัฒนา ได้ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน และเพื่อรับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชน เพื่อนำมาจัดทำนโยบายให้เต็มรูปแบบเพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวโคราชต่อไป” ประธานพรรคชาติพัฒนา กล่าว

 

 

                                              “สุวัจน์”คัมแบ็คโคราชเปิดศูนย์ประสานงาน"ด่านขุนทด"รับเลือกตั้ง ส.ส.

ประธานพรรคชาติพัฒนา ย้ำว่า การเมืองโค้งสุดท้ายแล้ว เหลือปีเดียวหรือไม่เกินปี ถ้าเกิดอะไรขึ้น ในที่สุดก็เลือกตั้ง ซึ่งจะเลือกช้า เลือกเร็ว การเลือกตั้งถือว่าเป็นทางออก เป็นการคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆ ในประเทศ ทำให้มีความรู้สึกดีขึ้น พี่น้องประชาชนได้มีโอกาสในการเลือกนโยบาย เลือกคนที่จะมาแก้ไขปัญหาหลังจากโควิด ซึ่งพรรคชาติพัฒนาเรามีความพร้อมในการเลือกตั้ง มียุทธศาสตร์ในการแก้ปัญหาบ้านเมือง 

                               “สุวัจน์”คัมแบ็คโคราชเปิดศูนย์ประสานงาน"ด่านขุนทด"รับเลือกตั้ง ส.ส.

นอกจากนี้ เมื่อช่วงเช้าก่อนเดินทางมาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา ด่านขุนทด นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา พร้อมคณะได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีการวางศิลาฤกษ์ ณาปนสถาน (เมรุ) วัดเมืองตะโก ต.หนองบัวตะเกียด อ.ด่านขุนทด พร้อมร่วมทำบุญกับชาวบ้านจำนวนหนึ่งแสนบาท