แอตฯมาดริด เสมอ แมนฯซิตี้ ,ลิเวอร์พูล เจ๊า เบนฟิก้า สรุปผลบอลยูฟ่า UCLที่นี่

13 เม.ย. 2565 | 22:07 น.

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์​ลีก ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด เสมอ​ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวม2นัด ซิตี้เข้ารอบไปดวลกับเรอัล มาดริด ส่วนผลอีกคู่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เสมอเบนฟิก้าสุดมันส์ 3-3 รวม 2นัดหงส์แดง​เข้ารอบไปพบกับบียาร์เรอัล ​ตรวจสอบ​ผลบอล UCL ได้ที่นี่

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันนี้จะได้รู้กันว่าอีก 2 ทีมที่จะเข้ารอบไปเจอกับ เรอัล มาดริด และ บียาร์เรอัล จะเป็นทีมไหน โดยในค่ำคืนวันสงกรานต์นี้ จะลงเตะกันในเวลาตีสอง (ตามเวลาประเทศไทย) เริ่มที่คู่ แอตฯมาดริด จากลาลีกา สเปน จะเปิดสนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน พบกับ แมนฯซิตี้ จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอีกหนึ่งคู่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พบกับเบนฟิก้า ทีมจากลีกโปรตุเกส


 

สำหรับความพร้อมของทั้ง 4 ทีม เริ่มที่คู่ระหว่างแอตฯมาดริด พบกับ แมนฯซิตี้ ซึ่งผลการแข่งขันในนัดแรก แมนฯซิตี้ สามารถเฉือนชนะไป 1-0 ขณะที่ฟอร์มนัดล่าสุดของทั้งคู่ แมนฯซิตี้ เพิ่งจะเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกและยังคงรั้งจ่าฝูง ส่วนแอตเลติโก มาดริด ออกไปแพ้ให้กับ เรอัล มายอร์ก้า 0-1 อยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนนลาลีกา สเปน  โดยผู้ชนะในนัดนี้จะไปเจอ เรอัล มาดริด ในรอบต่อไป 

 

แอตฯมาดริด พบกับ แมนฯซิตี้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ส่วนคู่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พบกับ เบนฟิก้า ซึ่งในนัดแรกที่พบกันทีมหงส์แดงเอาชนะไป 3-1 และในนัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านถือว่าได้เปรียบไม่น้อย ขณะที่ฟอร์มการลงเล่นนัดล่าสุด หงส์แดงเพิ่งเสมอกับแมนฯซิตี้ 2-2 ยังคงอยู่อันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก ส่วนเบนฟิก้า นัดล่าสุดเอาชนะ เบเลเนนเซส 3-1 อยู่ในอันดับ 3 ของลีกโปรตุเกส โดยผู้ชนะในนัดนี้จะไปเจอกับ บียาร์เรอัล ในรอบต่อไป 
 

 

ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เจอเบนฟิก้า

สำหรับผล​การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมนัดที่ 2 ลงสนามวันพฤหัสบดี 14 เมษายน 2565 (คืนวันพุธ) มีดังนี้

 

  • แอตเลติโก มาดริด 0-0แมนฯซิตี้ (รวมผล2นัดซิตี้ชนะ1-0เข้ารอบตัดเชือกไปพบกับเรอัล  มาดริด)​

แอตฯมาดริด​ เสมอ แมนฯซิตี้ รวมผลสองนัดซิตี้เข้ารอบตัดเชือกไปพบเรอัล มาดริด

 

  • ลิเวอร์พูล 3-3 เบนฟิก้า (ลิเวอร์พูล​ได้ประตูในนาทีที่ 21 จากโกนาเต้, นาทีที่ 55และ65จากฟีร์มีโน่ ส่วนเบนฟิก้าได้ประตูในนาทีที่32 จาก กอนซาโล่ รามอส, นาทีที่ 73 จาก โรมัน ยาเร็มซุคและนาทีที่ 82 จาก นูเญซ จบเกม90นาทีเสมอ3-3 รวมผล2นัดลิเวอร์พูล​เข้ารอบด้วยประตูรวม6-4และจะเข้าไปพบกับบียาร์เรอัล​ในรอบตัดเชือก)​

ลิเวอร์พูล​ เสมอ เบนฟิก้า​ รวมผล2นัดลิเวอร์​พูล​เข้ารอบไปพบกับบียาร์เรอัล​

 

 

สรุปทีมที่ทะลุเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021/2022 

  • เรอัล มาดริด พบแม​นเชสเตอร์​ซิตี้​

 

  • บียาร์เรอัล พบ ลิเวอร์พูล​

ฟุตบอล​UCLรอบตัดเชือก