ผลบอลยูฟ่า UCL เรอัล มาดริด เขี่ย เชลซี ตกรอบ, บียาร์เรอัล ดับฝัน บาเยิร์น​

12 เม.ย. 2565 | 21:56 น.

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมนัดที่ 2 เรอัล มาดริด พ่ายเชลซี แต่ผลรวมประตูราชันสุดขาวชนะหวิวผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนบาเยิร์น เจอทีเด็ด บียาร์เรอัล ตีเสมอ รวมผล2นัดเสือใต้ตกรอบ ตรวจสอบผลการแข่งขันUCLที่นี่

โปรแกรมถ่ายทอดสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก UCL รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ชี้ชะตาทีมไหนจะได้เข้าสู่รอบต่อไป โดยมีลงสนามด้วยกัน 2 คู่ ได้แก่ บาเยิร์น มิวนิค พบ บียาร์เรอัล และอีกคู่ เรอัล มาดริด พบ เชลซี ซึ่งทั้งสองคู่ลงสนามฟาดแข้งกันในเวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)สามารถรับชมการถ่ายทอดสดช่องบีอิน สปอร์ต และ ทรูวิชันส์

 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก UCL รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

 


 

สำหรับความพร้อมในการลงสนามของทั้ง 4 ทีม เริ่มตั้งแต่คู่บิ๊กแมตซ์ ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด จะเปิดรังซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์เก่าถ้วยนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งผลการแข่งขันในนัดแรกเรอัล มาดริด บุกไปชนะเชลซีได้ถึงถิ่น 3-1 ดังนั้นการแข่งขันในวันนี้ ถือว่าเจ้าถิ่นกุมความได้เปรียบอย่างมาก  

 

ขณะที่ฟอร์มล่าสุดในลีกของทั้ง 2 ทีม ในส่วนของเรอัล มาดริด เพิ่งเอาชนะเกตาเฟ่ไป 2-0 และยังเป็นจ่าฝูงศึกลาลีกา สเปน ด้านเชลซี นัดล่าบุกไปถล่มเซาธ์แฮมป์ตันถึงถิ่น 6-0 

 

เรอัล มาดริด พบ เชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมนัดที่ 2

ส่วนอีกหนึ่งคู่ บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล โดยผลการแข่งขันของคู่นี้ในนัดแรก เสือใต้ออกไปพ่าย 0-1 ส่งผลให้บียาร์เรอัล กุมความได้เปรียบเล็กน้อย ขณะที่ฟอร์มการเล่นของทั้ง 2 ทีมในนัดล่าสุด เสือใต้เพิ่งเฉือนเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 1-0 รั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกา ส่วนบียาร์เรอัล ทำได้แค่เสมอกับ แอธฯ บิลเบา 1-1 อยู่ในอันดับ 7 ของศึกลาลีกา สเปน 

 

บาเยิร์น มิวนิค พบ บียาร์เรอัล


สำหรับผล​การแข่งขัน​ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ลงสนามวันพุธ 13 เมษายน 2565 (คืนวันอังคาร) มีดังนี้

 

  • บาเยิร์น มิวนิค1-1 บียาร์เรอัล (บาเยิร์น​มิวนิค​ได้ประตูนาทีที่ 52 จากเลวานดอฟสกี้ และบียาร์เรอัล ได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 88 จาก ซามูเอล ชุคเวเซ จบเกม 90  นาที  1-1 รวมผลสองนัด บียาร์เรอัล 2-1 เข้ารอบต่อไป)

บาเยิร์น มิวนิค 1-1 บียาร์เรอัล รวมผล2นัด บียาร์เรอัล​เข้ารอบด้วยผลประตูรวม1-2

 

 

  • เรอัล มาดริด 2-3 เชลซี (เชลซี ได้ประตูนาทีที่ 15 จากเมสัน เมาท์, ประตูที่2จากรูดิเกอร์ ในนาที่ 51 และประตูที่ 3 ในนาทีที่ 75 จากติโม แวร์เนอร์  ส่วนเรอัล มาดริด ได้ประตูนาที่ที่ 80 จากลูก้า โมดริช จบ 90 นาที เรอัล มาดริด 1-3 เชลซี​ รวมผลสองนัด 4-4 ต้องต่อเวลาพิเศษ​ และ เรอัลมาดริด มาทำประตูได้ในนาทีที่ 96  จากเบนเซนม่า จบ120 นาที เรอัล มาดริด 2-3 เชลชี รวมผลสองนัดเรอัล มาดริดเฉือนชนะ 5-4 เข้ารอบต่อไป)

 

เรอัล มาดริด เอาชนะ เชลซี ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 5-4 เข้ารอบต่อไป

 

 

ที่มาข้อมูล -ภาพ