ทีมแข้งดังแห่อวยพรวันสงกรานต์ Songkran Festival 2022

13 เม.ย. 2565 | 02:59 น.

ส่องสโมสรฟุตบอลชื่อดังร่วมอวยพร "วันสงกรานต์ 2565" Songkran Festival 2022 ปีใหม่ไทย จะมีสโมสรไหนบ้าง เช็คเลย

วันที่ 13 เมษายน 2565 เป็นวันสงกรานต์ 2565  หรือ วันขึ้นปีใหม่ไทย โดยวันนี้เหล่าสโมสรฟุตบอลในลีกดัง อาทิ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้พาเหรดออกมาอวยพรเนื่องใน Songkran Festival 2022 ผ่านช่องทางโซเซียลมีเดียของตนเอง ซึ่งจะมีสโมรสรใดบ้าง วันนี้"ฐานเศรษฐกิจ"รวบรวมมานำเสนอดังนี้

 

Premier League Thailand 
เฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีกประเทศไทย ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมอวยพรวันสงกรานต์ 2565 โดยมีข้อความว่า " สวัสดีวันปีใหม่ไทยแด่แฟนบอลพรีเมียร์ลีกทุกท่าน ขอให้เดินทางปลอดภัยและรักษาสุขภาพในวันสงกรานต์ปีนี้ อย่าลืมกลับมาสนุกกับฟุตบอลในสุดสัปดาห์หน้าด้วยนะ "

 

สวัสดีวันปีใหม่ไทยแด่แฟนบอลพรีเมียร์ลีก

 

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สุขสันต์วันสงกรานต์ 2022 ขออวยพรให้แฟนบอลชาวไทยมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง ตลอดปีนี้ จากพวกเรา สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

 

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุขสันต์วันสงกรานต์ 2022

 

สโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
สุขสันต์วันสงกรานต์แฟนชาวไทย  อย่าลืมดูแลตัวเองและคนรอบข้าง เมื่อร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยความเป็นห่วง จากพวกเราท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
 

สโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สุขสันต์วันสงกรานต์แฟนชาวไทย  

 

สโมรสรเชลซี

13 เมษายน 2565 สุขสันต์วันสงกรานต์ เราขออวยพรให้แฟนสิงห์บลูส์มีความสุขกันถ้วนหน้าในเทศกาลปีใหม่ไทย

 

เชลซี ร่วมอวยพรวันสงกรานต์ 2565

 

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

 "สุขสันต์วันสงกรานต์ แฟน ๆ ชาวไทยทุกคน จากพวกเรา แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

 

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้
สุขสันต์วันสงกรานต์ 2565 ตัวแทนนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชาย และ ทีมหญิง  ร่วมอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย 2565 


 

นอกจากทีมดังในพรีเมียร์ลีกแล้ว ยังมีอีกหนึ่งทีมจากเบลเยียม อย่าง สโมสรโอเอช ลูเวิน เบลเยียม โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ OH Leuven Thailand  โพสต์ข้อความพร้อมคลิป " สุขสันต์วันสงกรานต์  ๒๕๖๕ " โดยนักเตะทีมโอเอช ลูเวิน นำโดย ซีเบ้ สไครจ์เวอร์ส และ แคสเปอร์ เดอ นอร์ พร้อมด้วยสองนักเตะดาวรุ่งชาวไทย "ตั้น" ศิริมงคล รัตนภูมิ และ "กัน" ธนธรณ์ น้ำจันทร์ ร่วมอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย ๒๕๖๕
 

 

 

 

 

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ-คลิป