พ่อกระติก-สิระ ติดโควิดหลังพา “กระติก” พบตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี

07 เม.ย. 2565 | 05:21 น.

พ่อกระติก-สิระ เจนจาคะ เเจ้งติดโควิดหลังพา “กระติก” พบตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี คาดติดจากคลัสเตอร์ สภ. เมืองนนทบุรี หลัง ผกก.ติดโควิดไปก่อนหน้านี้

นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของ “กระติก” หรือ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ติดโควิดหลังตรวจ ATK ขึ้นมา 2 ขีด โดยได้ทำการกักตัวและรักษาอาการอยู่ที่บ้านพักใน จ.เพชรบุรี

พ่อของกระติก คาดว่าการติดโควิดครั้งนี้ เกิดจากเดินทางกลับมาจากการพา กระติก พร้อมกับ นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส. และนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จในคดีแตงโมที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 5 เม.ย.2565

ก่อนจะลงมาแถลงข่าวในช่วงเย็น จากนั้นวันที่ 6 เม.ย. ได้นั่งรถคันเดียวกับนายสิระ นายวิวัฒน์ ทนายความ และบุตรสาว เดินทางไปรายงานตัวที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ก่อนจะทำการตรวจATK และพบว่าติดเชื้อเมื่อช่วงเย็นวานนี้

ด้าน นายสิระ เจนจาคะ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนนั้นติดโควิด เช่นเดียวกัน โดยระบุว่า ติดโควิดจากคลัสเตอร์ สภ.เมืองนนทบุร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้พา กระติก เข้ามารับข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งในช่วงวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ติดโควิด ก่อนที่จะมีรายงานว่ามี รอง ผกก. ช่างภาพ และ ผู้สื่อข่าวป่วยเป็นโควิด เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่าตัวของ กระติก นั้นติดโควิด ด้วยหรือไม่

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี นำคำสั่งนายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ที่ 470/2565 เรื่องสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และมาตรการการป้องกันโควิด มาปิดประกาศด้านหน้า สภ.เมืองนนทบุรี

 

โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรคอยควบคุมดูแลและกำหนดจำนวนคนที่จะเข้าไปด้านในโรงพัก หลังพ.ต.อ. ตรวจพบหาเชื้อโควิด จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.(สอบสวน) ปฏิบัติราชการแทน ก่อนเข้ารับการรักษา