M-FLOW เริ่มปรับจริงวันนี้ ค้างชำระค่าผ่านทาง จ่ายค่าปรับ10เท่า

01 เม.ย. 2565 | 00:25 น.

กรมทางหลวง เตือน M-FLOW เริ่มต้นปรับจริงวันนี้ (1เมษายน 2565) ย้ำผู้ใช้บริการหากไม่ชำระค่าผ่านทางใน 7 วัน ต้องจ่ายค่าปรับ 10 เท่าของค่าผ่านทาง ทั้งจัดโปรโมชั่นเชิญชวนให้ประชาชนหันมาสมัครใช้บริการ M-Flow

กรมทางหลวงแจ้งความคืบหน้าคืนเงินค่าปรับค่าธรรมเนียมผ่านทาง M-Flow ครบทั้งหมดแล้ว พร้อมเตือนผู้ใช้ทาง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 ผู้ใช้บริการ M-Flow หากไม่ชำระค่าผ่านทางภายใน 7 วัน จะต้องชำระค่าปรับตามที่กฎหมายกำหนด

 

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.) กล่าวว่า กรมทางหลวงมีความคืบหน้าการคืนเงินค่าปรับแก่ผู้ใช้ทางที่ไม่ได้จงใจหลีกเลี่ยงการชำระเงินค่าผ่านทาง โดยได้ดำเนินการคืนเงินค่าปรับได้ครบทุกรายการแล้ว นอกจากนี้ ที่ผ่านมากรมทางหลวงยังได้ขยายเวลาสำหรับผู้เข้าใช้บริการช่อง M-Flow ที่ชำระค่าผ่านทางช้าด้วยการอนุโลมไม่ต้องชำระค่าปรับจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

 

 

M-FLOW เริ่มปรับจริงวันนี้

กรมทางหลวงเตือนผู้ใช้บริการ M-Flow ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ต้องชำระค่าผ่านทางภายใน 7 วัน หากเกิน 7 วันจะต้องจ่ายค่าปรับ 10 เท่าของค่าผ่านทาง จึงขอความร่วมมือให้ผู้ใช้บริการ M-Flow ชำระค่าผ่านทางในเวลาที่กำหนด เพื่อหลีกเลี่ยงค่าปรับ และเชิญชวนให้หันมาสมัครใช้บริการ M-Flow ผ่านทาง เว็บไซต์ M-flow คลิ๊กที่นี่ หรือ Mobile Application : mflowthai หรือสมัครผ่าน Line Official Account : @mflowthai ใช้เวลาไม่เกิน 2 นาที และเลือกชำระแบบอัตโนมัติ เพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการเดินทางบนทางพิเศษระหว่างเมือง

 

วิธีสมัครใช้บริการ M-Flow

นายสราวุธ ทรงศิวิไล กล่าวเพิ่มเติมว่ากรมทางหลวงยังได้เพิ่มโปรโมชั่น ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทาง โดยผู้ลงทะเบียนผ่าน Line Official Account : @mflowthai จะได้รับ e-coupon มูลค่า 60 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าที่ร้าน 7-Eleven ส่วนผู้สมัครสมาชิกแบบเต็มรูปแบบผ่าน  : Website M-Flow คลิ๊กที่นี่  หรือ Mobile Application : mflowthai ได้รับสิทธิ์ วิ่งฟรี 2 เที่ยวเพิ่มอีก 100,000 สิทธิ์ พร้อมรับส่วนลด 20% ทุกเที่ยวที่วิ่งถึง 15 พฤษภาคม 2565 และสำหรับสมาชิก M-Pass ที่สมัครใช้บริการก็ได้รับส่วนลดทันที 100 บาทเช่นเดิม
 

ทั้งนี้กรมทางหลวงยังได้ปรับปรุงวิธีการสมัครสมาชิกให้สะดวกต่อการใช้งาน และเพิ่มคู่สาย Call Center 1586 อีกเท่าตัว เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการใช้บริการ M-Flow เพื่อให้ผู้ใช้ทางได้รับความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยในการใช้ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง โดยผู้ใช้ทางที่มีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1586 กด 1