กรี๊ดสนั่น! ‘หัวหน้าฮง’ คิมซอนโฮ เดินทางมาถ่ายหนังในไทย

31 มี.ค. 2565 | 15:14 น.

กรี๊ดสนั่น! ‘หัวหน้าฮง’ คิมซอนโฮ เดินทางมาถ่ายหนังในไทย แฟนคลับตื่นเต้นสุดๆ เมื่อเห็นพระเอกเกาหลีชื่อดังลงเครื่องสนามบินสุวรรณภูมิ

แค่เห็นภาพซุปตาร์เกาหลีสุดฮอตอย่าง ‘หัวหน้าฮงคิมซอนโฮ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก็ทำเอาแฟนๆคลับกรี้ดสนั่น ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งลงเครื่องบินเดินทางเข้าไทยมาหมาดๆในวันนี้ (31 มีนาคม 2565)และมีแฟนคลับที่อยู่บริเวณนั้นได้จับภาพไว้ได้ 

 

ภาพจาก @ seonhuniverse

 

โดยคิมซอนโฮ มาในลุคสุดชิลสวมเสื้อยืดสีขาว ใส่กางเกงขายาวแบบสบายๆ ซึ่งคล้ายกับลุคของ หัวหน้าฮง ในซีรีส์ดังเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha แม้ว่าจะสวมหน้ากากอนามัยแต่บอกเลยว่าหล่อทะลุแมสก์ของจริง 

 

‘หัวหน้าฮง’ คิมซอนโฮ

 

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นอย่างมาก เพราะหลังจากที่เคยเกิดข่าวดัง คิมซอนโฮ ก็หายหน้าจากสื่อไปนานมาก จนกระทั่งแฟนคลับชาวไทยได้มีโอกาสเจอตัวอีกครั้งที่สนามบิน ซึ่งทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีใจสุดๆ วันนี้ที่รอคอยก็มาถึงสักที พร้อมกับพากันติดแฮชแท็ก #คิมซอนโฮ ในทวิตเตอร์ จนติดเทรนด์อันดับ1ไปแล้ว 

 

แว่วมาว่าการมาเมืองไทยครั้งนี้ของ คิมซอนโฮ เดินทางเพื่อมาถ่ายทำหนังในไทย เรื่อง Sad tropics(ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์แนวแอคชั่นฟิล์มนัวร์ ซึ่งตัวละครที่คิมซอนโฮได้รับจะเป็นอดีตนักมวยที่ต้องหลบหนีจากการเป็นเป้าหมายของกองกำลังลึกลับ

 

‘หัวหน้าฮง’ คิมซอนโฮ

 

สำหรับ คิมซอนโฮ สนใจในการแสดง โดยได้เข้าร่วมกลุ่มการแสดงละครเวที ก่อนที่ปี 2017 จะได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัด SALT Entertainment เป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยผลงานเรื่องแรก คือ Good Manager และได้แสดงละครเรื่อง Two Cops ที่ทำให้ได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัล 2017 MBC Drama Awards

 

ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น จากเรื่อง Start-Up และก้าวสู่บทพระเอกในเรื่อง Hometown Cha Cha Cha ซีรีส์ฟีลกู้ดที่ครองใจผู้ชมล้นหลาม