ฮือฮา ‘ลิซ่า Blackpink’ แวะกินหมูกระทะโชคชัย 4 คืนแรกในไทย

23 มี.ค. 2565 | 04:49 น.

ฮือฮา ‘ลิซ่า Blackpink’ แวะกินหมูกะทะโชคชัย 4 คืนแรก หลังเดินทางกลับประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปี #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นกับการเดินทางกลับประเทศไทย ของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ไอดอลสาวชาวไทย ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้(22มี.ค.65)  ลิซ่า ได้เดินทางกลับสู่ประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อพักผ่อนและคาดว่าอาจเตรียมฉลองวันเกิดกับครอบครัวด้วย

 

โดย ลิซ่า Blackpink ได้เดินทางเข้าไทยผ่านท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินแอร์ฟรานซ์ เที่ยวบิน AF 166 เครื่องบินได้ลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 10.35 น.

 

ลิซ่า Blackpink เดินทางเข้าไทย

ถือเป็นการกลับมาเมืองไทยในรอบ 3 ปี ของเธอหลังจากสร้างปรากฏการณ์ในเมืองไทยแม้ตัวจะไม่อยู่ก็ตาม  โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า คิดถึงประเทศไทยมากๆ และการกลับมาในครั้งนี้ น่าจะเป็นการเดินทางมาฉลองวันเกิดของตัวเองกับครอบครัว

 

งานนี้มีแฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม ทั้งที่สนามบินและในโลกออนไลน์ ต่างพร้อมใจติดแฮชแท็ก #WELCOME HOME LILI และ #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ 

 

อีกทั้งหลังจาก ลิซ่า Blackpink ได้ผ่านกระบวนการเข้าไทย ในแบบ Test and Go เรียบร้อยแล้ว และมีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นลบ  ลิซ่า Blackpink ได้ออกมาแวะกิน “หมูกะทะ” ที่ร้านหมูกะทะย่านโชคชัย 4 โดยร้านดังกล่าว มีชื่อว่า “ร้านพลาญชัย บาร์บีคิว โชคชัย 4” ซึ่งสร้างความฮือฮาให้แก่ผู้ที่นั่งทานหมูกะทะในร้านเป็นอย่างมาก

 

ลิซ่ากินหมูกะทะ

 

โดยร้านหมูกะทะ พลาญชัย แห่งนี้ มีจุดขายตรงความเด็ดของหมูนุ่ม น้ำจิ้มเด็ด อร่อยไม่เหมือนใคร โดยร้านหมูกะทะแห่งนี้ เปิดบริการจันทร์ -ศุกร์ เปิด 15.00-21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 12.00 - 21.30 น. (ครัวปิด 3 ทุ่ม แนะนำให้มาก่อน 2 ทุ่ม)

 

ร้านหมูกะทะ พลาญชัย โชคชัย 4

ร้านหมูกะทะ พลาญชัย โชคชัย 4